วิเคราะห์บอล ตุรกี vs เซอร์เบีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกบี กลุ่มที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง “ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี เปิดสนาม เติร์ก เทเลคอม อารีนา รับการมาเยือนของ ทีมชาติเซอร์เบีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอิสตันบูล ประทศตุรกี

เจ้าถิ่น “ไก่งวง” ตุรกี ยังคงถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจากความหวังที่คาดเอาไว้ พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะใครเลยตลอด 3 เกมที่ลงสนามมาเก็บมาได้เพียง 2 คะแนนจากการเสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม โดยผลงานจากเกมนัดล่าสุดทำเอาไว้ได้ค่อนข้างดีสามารถบุกไปไล่ตามตีเสมอแบ่งแต้มกับ “หมีขาวทีมชาติรัสเซีย 1-1 สำหรับแข้งดาวดังของประเทศที่ออกไปค้าแข้งอยู่ทั่วยูโรปโดนเรียกมาติดทีมชาติชุดนี้ครบทุกตำแหน่ง นำทัพมาโดยปราการหลังอนาคตไกลอย่าง โอซาน คาบัค ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับสโมสร ชาลเก้ 04

ฝั่งผู้มาเยือน เซอร์เบีย ผลงานกำลังรูดลงอย่างเห็นได้ชัด ที่ผ่านมา 3 เกมยังมองไม่เห็นอนาคตที่ดีขึ้นมาเลย เพิ่งจะเก็บมาได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยพวกเขาเก็บคะแนนมาได้จากการเสมอ 1 เกม ส่วนอีก 2 เกมที่เหลือแพ้ทั้งหมด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาถือว่าฟอร์มการเล่นน่าผิดหวังสุดๆ เล่นในบ้านตัวเองแท้ๆแต่กลับแพ้ให้กับ ทีมชาติฮังการี 0-1 ทั้งๆ ที่คุณภาพของผู้เล่นเหนือกว่านักเตะที่โดนเรียกมาติดทีมชาติชุดนี้ล้วนค้าแข้งกันอยู่กับสโมสรในลีกระดับท็อปทั่วทั้งยุโรป เกมนี้ยังมีข่าวดีที่ผู้เล่นทุกคนยังพร้อมลงสนามช่วยทีม ความหวังของชาติในเวลานี้คงต้องฝากไว้กับ ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ปัจจุบันกำลังหาตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองอยู่กับสโมสร “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด

วิเคราะห์ก่อนเกม จากชื่อชั้นของตัวผู้เล่นในทีมต้องบอกว่าแต้มที่เก็บมาได้ของทั้งสองทีมทำได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยสิ่งที่เหมือนกันเลยคือเกมรุกที่น่าจะดีกลับมีปัญหายิงประตูคู่แข่งแทบจะไม่ได้เลย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมนี้ทีมที่มีภาษีดีกว่าจะเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง และมีคุณภาพของเกมรับที่ดีกว่าอยู่พอสมควร ผิดกับทีมเยือนที่ยังหาข้อดีไม่ได้ทั้งรุก และรับ เชื่อว่าเกมนี้ทางตุรกีคงจะไม่ปล่อยโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้าคะแนนเต็มครั้งแรกให้หลุดลอยออกไปอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติตุรกี (4-2-3-1) : แมร์ต กูน็อค (GK) – เซกี้ เซลิคคักลาร์ โซยุนคูโอซาน คาบัคฮาซาน คาลดิริม – โอซาน ตูฟานโอคาย โยคุสลู – ฺยูซุฟ ยาซิซี่ออร์คูน โคกฌูฮาคาน ชัลฮาโนกลู – บูรัค ยิลมาซ

ทีมชาติเซอร์เบีย (4-2-3-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – นิโคล่า มัคซิโมวิชนิโคล่า มิเลนโควิชสเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – เนมานย่า กูเดลย์เนมานย่า มักซิโมวิช – ดูซาน ทาดิชเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชเนมานย่า ราดอนยิช  – ลูก้า โยวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติตุรกี 1 – 0 ทีมชาติเซอร์เบีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top