วิเคราะห์บอล เบลารุส vs คาซัคสถาน ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 4 ของลีกซี กลุ่มที่ 4 คู่ระหว่าง ทีมชาติเบลารุส เปิดบ้านพบ ทีมชาติคาซัคสถาน โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 14 ตุลาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไดนาโม สเตเดี้ยม กรุงมินส์ ประเทศเบลารุส

เจ้าบ้าน เบลารุส เกมลงสนามนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ทีมชาติลิทัวเนีย สุดมัน 2-2 เอาคะแนนกลับบ้านมาได้ 1 แต้ม รวมของเก่ามีอยู่ 4 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง โดยกลุ่มนี้มีคะแนนเท่ากันหมดแต่จะต่างแค่ผลประตูได้เสีย ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านแบบไร้แฟนบอลรอเจอทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะยังอยู่กันครบถ้วน ฟิตสมบูรณ์ดีไม่มีปัญหาใดๆ

ทีมเยือน คาซัคสถาน ผลงานนัดล่าสุดเสมอกับ ทีมชาติแอลเบเนีย แบบไร้สกอร์ โดยตอนนี้มี 4 คะแนนเท่ากับทีมเจ้าบ้าน แต่ประตูได้เสียดีกว่าเลยอยู่อันดับที่ 1 ของกลุ่ม ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนกันบ้างหวังเก็บคะแนนเพื่อยึดจ่าฝูงของตารางอย่างต่อเนื่อง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก็ไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บหรือมีแข้งติดโทษแบน เตรียมลงสนามได้อย่างครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม 2-1 คือสกอร์นัดแรกที่ เบลารุส สามารถเอาชนะ คาซัคสถาน ไปได้ ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าทั้งสองชาติอาจจะเล่นอย่างรัดกุมเพราะคะแนนเท่ากัน ดูแล้วไม่มีใครจะผลีผลามดาหน้าบุกเข้าใส่ก่อนอย่างแน่นอน โดยเกมทีมชาติ ผลประตูเพียงลูกเดียวและเล่นเกมรับรอสวนกลับก็น่าจะเพียงพอแล้ว จึงทำให้เกมนี้สกอร์อาจจะไม่ไหลและน่าจะยิงกันน้อย โดยเชื่อว่าผลการแข่งขันในนัดนี้อาจจะจบแบบหนังม้วนเดิมก็เป็นได้โดย เบลารุส อาจอาศัยความคุ้นเคยกับการเล่นในบ้านเฉือนเอาชนะต่อ คาซัคสถาน ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเบลารุส (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ ฮูทาร์ (GK) – นิโคไล โซโลตอฟอเล็กซานเดอร์ มาตีย์โนวิชมีกีตา นาวูเมามักซิม บอร์ดาเชฟ – พาเวล นยัคเฮย์ชิคอีวาน บัคฮาร์อันเดรย์ คาห์ชาห์เตอยานอิฮาร์ สตาเซวิช  สแตนนิสลาฟ ดรากุนวิตาลี่ ลิซาโควิซ

ทีมชาติคาซัคสถาน (3-4-3) : สตาส โพคาติลอฟ (GK) – อเล็กซานเดอร์ มารอชกินเซอร์ฮีย์ มัลยีนูรายี อาลิป – มารัต บิสตรอฟยูรีย์ เปร์ตซูฮ์อิโบล อบิเกนยาน โวโรกอฟสกี้ – โอวิดิยุส เวอร์บิคคาสเบาเยอร์ชาน อิสลามคานอบาต อิมเบตอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติเบลารุส 2 – 1 ทีมชาติคาซัคสถาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top