วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาล 2020/21 “จิ้งจอกแห่งป่าดำไฟร์บวร์ก เปิดสนามเหย้า ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 20:30 น. เมืองไฟร์บวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ไฟร์บวร์ก เกมการลงสนามนัดล่าสุดของพวกเขาคือการออกบุกไปโดน “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขยี้ขย้ำ 0-4 ทำให้ตอนนี้พวกเขาแข่งไปแล้ว 3 นัด มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันในนัดนี้กลับมาเฝ้าบ้านหวังคืนฟอร์มรอการระบายใส่ผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงวัดฝีเท้าจะไม่สามารถใช้งาน มาร์ก เฟลกเค่น และ ยานิค ฮาเบเรอร์ สองแข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 1-0 เก็บสามแต้มได้อย่างเหน็ดเหนื่อย โดนตอนนี้มีอยู่ 6 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด ส่วนนัดนี้ต้องออกบุกไปเยือนหวังโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง ทางด้านสภาพความพร้อมและความฟิตของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด โอเมอร์ ท็อปรัค และ มิลอต ราชิก้า แข้งตัวหลักสองรายที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แวร์เดอร์ เบรเมน ทำได้ดีกว่า ไฟร์บวร์ก โดยแบ่งเป็นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ก็คาดเดาได้ยากว่าผลจะมีโอกาสที่จะออกไปทางไหน เพราะว่าอยู่ในช่วงต้นของฤดูกาล ทีนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะเครื่องร้อนไวกว่ากัน โดยเมื่อดูฟอร์มของทั้งสองทีมแล้วก็ต้องยกให้เป็นทางทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน น่าจะบุกมายัดเยียดความปราชัยใส่ ไฟร์บวร์ก ทีมเจ้าบ้านไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไฟร์บวร์ก (3-4-3) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK)  มานูเอล กูลเด้ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทโดมินิค ไฮนท์ซ  โยนาธาน ชมิดบาปติสต์ ซานตามาเรียนิโคลัส เฮิฟเลอร์คริสเตียน กึนเตอร์  ควอน ชาง ฮุน,ลูคัส โฮเลอร์นิลส์ พีเทอร์เซ่น

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-3-3) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มิลอส เวลจ์โควิชมาร์โค ฟรีเดิลลุดวิก ออกุสติรส์สัน  ดาวี่ คลาสเซ่นมักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ฌอง-มานูเอล เอ็มบอม  เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ทนิคลาส ฟูลล์ครุกดาวี่ เซลเก้

ผลสกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 1 – 2 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top