วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 การแข่งขันนัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซางัน โทสุ โดยเกมนัดนี้จะลงสนามกันฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธ ที่ 21 ตุลาคม เวลา 17.30 น ที่สนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ เมื่อเกมนัดที่ผ่านมาทำผลงานการแข่งขันได้แบบผิดฟอร์มไปมาก พวกเขาสามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล ได้แบบสนุก 3-2 ทำให้สามารถเก็บชัยได้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 เกมจากก่อนหน้านี้ 6 เกมที่พวกเขาแพ้รวดมาทั้งหมด ทำให้แต้มมีการขยับขึ้นมาเป็น 12 คะแนนจากการลงสนาม 22 เกม แต่อันดับบนตารางคะแนนยังคงเป็นบ๊วยของลีกอยู่เช่นเดิม ด้านความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายคือ คาซูกิ โออิวะ และ ยูกิ โอฮาชิ

ทีมเยือน ซางัน โทสุ ฟอร์มการเล่นของทีมมีแต่ดิ่งหัวลงเหวอย่างเดียวในช่วงนี้ เมื่อ 6 เกมหลังสุดที่ลงเล่นพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เลยเก็บเพิ่มมาได้เพียง 2 คะแนนจากการเสมอ 2 เกม ส่วนอีก 4 เกมที่เหลือแพ้ยับ โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแบ่งแต้มกับทีมท้ายตารางด้วยกันอย่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-1 ทำให้คะแนนมีเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยเป็น 19 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน สำหรับในด้านความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นทีมเยือนจะขาดเพียงมิดฟิลด์จอมเก๋า ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มการเล่นสุดเน่า โดยทางเจ้าบ้านมีปัญหาสุดๆ ในเรื่องเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อยมาก แต่เมื่อเกมล่าสุดไม่รู้ไปกินอะไรมา เล่นกันผิดฟอร์มกดไปถึง 3 ประตูซึ่งเป็นของหาดูยาก และยังเก็บชัยมาได้อีกด้วย น่าจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ภายในทีมไม่น้อย ด้าน ซางัน โทสุ ก็เป็นอีกทีมที่มีปัญหาเรื่องเกมรุกเช่นกัน และฟอร์มการเล่นก็ไม่มีทีท่าจะกลับมาดีขึ้นเลย ด้วยความมั่นใจที่เพิ่งได้รับมา บวกกับการได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวจึงเชื่อว่ามีโอกาสไม่น้อยที่เจ้าถิ่นจะเบียดคว้าชัยไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-1-4-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – โคคิ ทาจิเคย์สุเกะ ซากะคาซูนาริ โอโนะ  ไดกิ คาเนโกะ  ซาโตชิ ทานากะไทกะ ฮาตะอาคิมิ บาราดะทาคุยะ โอคาโมโตะ  ทาริค เอลยูนูสซี่นาโอกิ อิชิฮาระ

ซางัน โทสุ (4-4-2)  โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เรียวยะ โมริชิตะเทรุกิ ฮาระไดกิ มิยะยูโตะ อูจิดะ – ยาง ยอง-กียูตะ ฮิงุจิโทโมยะ โคยามาสึริกิ ฮาราคาวะ – ติอาโก้ อัลเวสโช ดอง-กึน

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 1 – 0 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top