วิเคราะห์บอล แรนส์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่แรกของนัดที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง แรนส์ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 11 โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนของวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม โรอาซอง ปาร์ค เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ผลงานนัดล่าสุดในการลงสนาม เปิดบ้านเสมอกับ คราสโนดาร์ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอ ดิฌง 1-1 ตอนนี้มี 15 คะแนนจาก 7 นัดอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ยังเป็นทีมที่ไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ แต่เกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านรอจัดการผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เฟตูต์ มาอูอัสซ่า, โฌนาส มาร์กแต็ง และ เอ็มบาย เนียง ที่มีอาการบาดเจ็บ ชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน อองเช่ร์ ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เม็ตซ์ 1-1 ตอนนี้มีอยู่ 10 คะแนนจากการลงสนาม 7 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้งานหนักหน่อยไปเจอทีมที่ยังไร้พ่ายในตอนนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ฟาริด เอล เมลาลี่ และ มาธิอัส เปเรย์ร่า ลาเก้ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนัดนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมเต็มที่ สู่การลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านพลาดท่าไร้ชัย ได้รับผลเสมอมา 2 เกมติดแล้ว แต่เกมนี้ดูแล้วพวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อการอยู่บนโซนจ่าฝูงต่อไป แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน พวกเขาพร้อมจัดหนักจัดเต็มใส่ผู้มาเยือนแน่นอน ส่วนทีมเยือนผลงานยังลุ่มๆ ดอนๆ ไม่มีอะไรแน่นอนในทุกเกม แต่ทว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะเป็นรอง โดยผลการแข่งขันคาดว่า เจ้าบ้าน แรนส์ สามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อองเช่ร์ ไปได้อย่างไม่ยากลำบากเกินไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดานิเอเล่ รูกานี่นาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าฟลาเวียง เต๊ต – อาเดรียง อูนูเซห์รู กีราสซี่มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

อองเช่ร์ (4-1-4-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโซอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์เอ็นโซ่ อีบอสเซ่ – อิบราฮิม อมาดู  ปิแอร์ริค กาแปลล์อองเชโล่ ฟูลชินี่โตมาส์ ม็องกานี่ฟิยาน บูฟาล – ลัวส์ ดิโอนี่

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์ 2 – 0 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top