วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 6 ของซีซั่น ลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี ในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 21.00 น. เป็นการปะทะกันของทีมบ๊วย โครโตเน่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เทพธิดาอตาลันต้า ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน โครโตเน่ ภายใต้การคุมทัพของ โจวานนี่ สตร็อปป้า ออกตัวในปีนี้ได้อย่างห่วยแตกอย่างยิ่ง เก็บไปเพียงคะแนนเดียวจากการลงสนามทั้งหมด 5 เกม ต้องรีบเรียกขวัญและกำลังใจกลับมาอย่างเร่งด่วน หากไม่อยากลุ้นหนีตกชั้นในช่วงท้าย ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกพ่าย “ชาวเกาะ” กาญารี่ แบบยันไม่ไหว 2-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เดนิส ดรากุส ที่ติดเชื้อโควิด-19 และ ลูก้า ชิการินี่ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมที่ผ่านมาเพียงสองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย จูเนียร์ เมซซิอาส ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ยิงกู้หน้าให้กับทีมได้ในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ลูกทีมของ จามปิเอโร่ กาสเปรินี่ เริ่มต้นเกมลีกสามนัดแรกได้อย่างสวยงามไร้ที่ติด้วยการเก็บชัยชนะรวด แต่อยู่ดีๆ เครื่องก็ช็อตไปดื้อๆ พ่ายสองเกมติดแบบงงๆ ปัญหาที่เห็นได้ชัดในตอนนี้หนีไม่พ้นแนวรับที่เสียประตูแบบง่ายดายเกินไป ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเป็นบอลยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ที่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบสุดมัน 2-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด มาร์โก การ์เนเซชคี่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 รวมไปถึง มัตเตีย คัลดาร่า, คริสเตียน ปิคคินี่ และ มาร์เท่น เดอ รูน ที่เข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วนทีมได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าตัวเก่งที่เหมดคนเดียวสองประตูในเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อตาลันต้า ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ถือว่าเป็นบอลที่ค่อนข้างแพ้ทางกันตามข้อมูลพอสมควร แม้ว่าชั่วโมงนี้ เทพธิดา จะมีปัญหาเรื่องเกมรับที่รั่วเป็นก็อกน้ำเปิดทิ้ง แต่แนวรุกก็ยังแบกข้อด้อยตรงจุดนั้นเอาไว้พอได้อยู่ ตรงกันข้ามกับเจ้าถิ่น โครโตเน่ ที่ย่ำแย่ทั้งเกมรุกและเกมรับหาจุดดีของทีมในตอนนี้ได้แสนลำบาก ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่าผู้มาเยือนที่ฟอร์มฝืดในลีกหมาหลายนัดจะเจอจุดเปลี่ยนได้ในเกมนี้ ด้วยการบุกมากินบ๊วยแบบสบายๆ เผลอๆ อาจยิงถล่มทลายโชว์อีกด้วย เนื่องจากแนวรับเจ้าบ้านนั้นยากที่จะต้านทานอาวุธหนักของคู่ต่อสู้ในเกมนี้ได้ไหว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ์ (GK) – ลิซานโดร มากัลลันเซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้วลาดิเมียร์ โกเลมิช – เปโดร เปเรย์ร่าซัลบาตอเร่ อันเดรส โมลิน่ามิลอส วูลิชอาหมัด เบนาลี่อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า  จูเนียร์ เมซซิอาสซิมี่

อตาลันต้า (3-4-2-1) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่, เบรัต ดิมซิติ – ฮันส์ ฮาเตอบอร์มาร์เท่น เดอ รูนมาริโอ ปาซาลิชโรบิน โกเซนส์ – อเลฮานโดร โกเมซ, โจซิป อิลิซิช  ดูวาน ซาปาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่ 1 – 3 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top