วิเคราะห์บอล สลาเวีย ปราก vs เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สอง ของกลุ่มซี คู่สุดดึกเป็นการพบกันระหว่าง สลาเวีย ปราก รองจ่าฝูงของลีกสาธารณรัฐเช็ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงสุดดึกของวันพุธที่ 29 ตุลาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิโนโบ สเตเดี้ยม กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก นัดแรกของพวกเขาบุกไปโดน ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ถล่มยับ 3-1 ยั้งไร้แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วนเกมการแข่งขันในลีก ตอนนี้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ จากปัญหาการระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้พวกเขาได้พักกันอย่างเต็มที่ แถมเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โทมัส โฮลส์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 และ ออนเดรย์ คาราเฟียต ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยทั้ง 2 แข้งจะพลาดในการมีชื่อในการลงสนามเกมนี้อย่างแน่นอน

ทีมเยือน เลเวอร์คูเซ่น นัดแรกของพวกเขาเปิดบ้านโชว์ฟอร์มโคตรโหดถล่ม นีซ ผู้มาเยือนจากลีกเอิง ฝรั่งเศส แบบไม่ไว้หน้าด้วยสกอร์ 5-2 เก็บ 3 คะแนน อยู่จ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนผลงานล่าสุดในเกมลีกยังร้อนแรงไม่เลิกเปิดบ้านรัวยิง เอาก์สบวร์ก 3-1 ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้พกความมั่นใจในการออกไปเยือนเต็มที่ หวังเก็บ 3 คะแนน เพื่อยึดจ่าฝูงของตารางไม่ให้ใครมาแย่ง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน ชาร์ลส์ อรานกิซ, ซานติอาโก้ อาริอาส, ลาร์ส เบนเดอร์, เปาลินโญ่ และ พาทริค ชิค 

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ดูท่าแล้วเกมนี้พวกเขาน่าจะได้เล่นแต่ในแดนของตัวเอง ส่วนโอกาสบุกก็น่าจะมีน้อยมาก เพราะทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงมาแรงแซงทางโค้ง ยากต่อทีมเจ้าบ้านจะหยุดได้ไหว โดยเตรียมเล่นเกมรับเต็มสูบ หวังเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนทีมเยือนพวกเขาเหนือกว่าทุกอย่าง อยู่ที่ว่าพวกเขาจะทำมันได้หรือไม่เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามจากฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ของทีมเยือน ที่กำลังอยู่ในช่วงร้อนแรง แม้นักเตะคนสำคัญจะมีอาการบาดเจ็บหลายราย แต่ก็ไม่น่าจะหยุดพวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ โดยผลการแข่งขันน่าจะขาดลอยอย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าบ้านฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทาง บวกกับโปรแกรมในลีกถูกพักไปการแข่งขันอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก (3-5-2) : อองเดรย์ โคลาร์ (GK) – แยน บอริลดาวิด โฮวอร์ก้าอองเดรจ์ คูเดล่า – โทมัส มาลินสกี้, นิโคเลย์ สแตนคูปีเตอร์ เซฟซิค, อองเดรจ์ ลินเกอร์ลูคัส โปรวอด – ปีต้าร์ มูซ่า, ยาน คุชห์ต้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – มิตเซลล์ ไวเซอร์ทิน เยดวาจเโยนาธาน ทาห์ เวนเดลล์ – เคเร็ม เดมีร์บายยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์โฟลเรียน วิทส์ – คาริม เบลลาราบี้ลูคัส อลาริโอลออน ไบลี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : สลาเวีย ปราก 0 – 3 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top