วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 7 ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน โดยทั้งสองสโมสรจะทำการปะทะแข้งในช่วงดึกดื่นคืนวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่สนาม คราเวน คอตเทจ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ผู้ที่ยังหาชัยชนะของซีซั่นนี้ไม่เจอ ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ “ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ 1-2 ตอนนี้ยังมี 1 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด รั้งบ๊วยของตาราง ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 นัดและแพ้ต่อ 4 นัด เป็นผลงานที่น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง ส่วนเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านอีกนัดหวังหาชัยชนะให้ได้เสียที ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, เทเรนซ์ คอนโกโล, เคนนี่ เตเต้, อีวาน คาวาเลยโร่ และ เจย์ สแตนส์ฟิลด์ แข้ง 5 รายที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน อาบูบาการ์ กามาร่า ติดโทษแบน 3 นัด จากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ทีมเยือน “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ก็เป็นอีกทีมน้องใหม่ที่ยังหาชัยชนะนัดแรกของลีกสูงสุดไม่เจอเช่นกัน โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “นกนางนวลไบรท์ตัน 1-1 โดยตอนนี้มีอยู่ 3 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด แพ้ 2 นัดและเสมอ 3 นัด ซึ่งตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 2 นัดติดแล้ว ถือว่าเป็นผลงานที่พอกระเตื้องขึ้นมาบ้าง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ และ ฮัล ร็อบสัน-คานู สองแข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการพบเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่า ฟูแล่ม ทำได้ดีกว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน นิดหน่อยโดนแบ่งเป็น การชนะ 1 นัดและเสมอ 4 นัดด้วยกัน แต่ทว่าช่วงนี้เจ้าบ้านฟอร์มกำลังดิ่งลงเหว พร้อมจะแพ้ได้ทุกทีม แถมนักเตะก็บาดเจ็บกันเยอะอีก เป็นงานยากเหลือเกินสำหรับพวกเขาบนลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ อาการหน้าเป็นห่วงถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้ ส่วนทีมเยือนน้องใหม่ที่ขึ้นชั้นมาด้วยกัน เริ่มตั้งตัวได้บ้างแล้ว เกมนี้มีโอกาสที่ดียิ่งมากในการเก็บสามแต้ม เชื่อว่าพวกเขาทั้งสองพร้อมเล่นเกมรุกเข้าใส่กันอย่างไม่มีใครยอมใคร แต่ผลการแข่งขันนัดนี้ขอเลือกให้ผู้มาเยือนที่ไม่แพ้ใครมาสองนัดติดจะสามารถบุกมาชนะต่อเจ้าบ้านไปได้แบบฉิวเฉียด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – โอลา ไอน่าทิม รีมโทซิน อดาราบิโอโย่แอนโทนี่ โรบินสัน – มาริโอ เลอมิน่าอ็องเดร ซอมโบ – อเดโมล่า ลุคแมนทอม แคร์นี่ย์รูเบน ลอฟตัส-ชีค  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน (4-1-4-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลองบรานิสลาฟ อิวาโนวิชเซมี่ อาจายี่คีแรน กิ๊บบ์ส – เจค ลิเวอร์มอร์ – มาเธอุส เปเรยร่าคอเนอร์ กัลลาเกอร์ฟิลิป โครวิโนวิชเกรดี้ เดียนกาน่า – คาร์ลาน แกรนต์

ผลสกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1 – 2 เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top