วิเคราะห์บอล แรนส์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 9 คู่ระหว่าง แรนส์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามเหย้า โรอาซอง ปาร์ค เมืองแรนส์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ที่ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ผลงานในลีกนัดที่ผ่านมาเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้กับ อองเช่ร์ 1-2 ทำให้ตอนนี้มี 15 คะแนนเท่าเดิม แต่ยังอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปโดน เซบีย่า เฉือนชนะ 0-1 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ด้วยกัน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ส่วนนัดนี้ได้เล่นในบ้านอีกครั้งหวังเก็บชัยชนะเรียกขวัญกำลังใจกลับมาให้ได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เฟตูต์ มาอูอัสซ่า, เอ็มบาย เนียง, ฟลาเวียง เต๊ต, แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์ และ ดานิเอเล่ รูกานี่ โดยทั้ง 5 รายมีอาการบาดเจ็บอดช่วยทีมในเกมนี้ทั้งหมด

ทีมเยือน แบรสต์ นัดล่าสุดโดน สตราส์บูร์ก บุกมาถล่มยับพังคาบ้าน 0-3 ตอนนี้ยังมี 9 คะแนนตามเดิม จากการลงสนาม 8 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ไป 3 นัดด้วยกัน ฟอร์มการเล่นกลับมาสู่ช่วงที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังกันอีกครั้ง ส่วนนัดนี้เตรียมปาดเหงื่อในการออกไปเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เดอนีส แบ็ง และ โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียล 2 ผู้เล่นที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จะไม่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมในนัดนี้กันทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ช่วงนี้เจ้า แรนส์ ผลงานจะดรอปลงอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกเขายังดูเหนือกว่า แบรสต์ ทีมผู้มาเยือนอย่างมาก ทั้งการเล่นในบ้าน รวมถึงศักยภาพของนักเตะอีกด้วย แม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะถึง 5 ราย รวมไปถึงเหน็ดเหนื่อยจากเกมนัดสำคัญเมื่อกลางสัปดาห์ แต่ดูแล้วเกมนี้ยากเหลือเกินที่พวกเขาจะพลาด เว้นแต่ว่าจะสะดุดขาตัวเอง ส่วนทีมเยือน แค่หนึ่งแต้มพวกเขาก็น่าจะพอใจอย่างมากแล้ว เกมนี้พวกเขาพร้อมสู้ตายเพื่อทำคะแนนให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามดูแล้วพวกเขาลุ้นยากเหลือเกิน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ แน่นอนว่ายังเชื่อมั่นใจเจ้าถิ่น แรนส์ จะเปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือ แบรสต์ ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แรนส์ (4-3-3) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวา นาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – เจมส์ เลีย ซิลิกี สตีเฟ่น เอ็นซองซี่เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ – โรแม็ง เดล คาสตีโญ่อาเดรียง อูนูมาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นคริสโตฟ เอแรลล์โรแม็งต์ แปร์โรด์ – ปอล ลาสน์ฮาริส เบลเกบลา – ฟร็องค์ โอโนราต์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์โรแม็ง ฟาฟร์ – เออร์วิน คาร์โดน่า 

ผลสกอร์ที่คาด : แรนส์  2 – 0 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top