วิเคราะห์บอล เรอัล เบติส vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 8 เกมการแข่งขันคู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล เบติส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอลเช่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต บียามาริน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล เบติส ฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในช่วงที่ถอยหลังลงคลอง 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลืออีก 4 เกมนั้นต้องพบเจอกับความพ่ายแพ้ทั้งหมด ซึ่งในเกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 0-2 ทำให้ผลงานรวมทั้งหมด 7 เกมที่ลงสนามไปในฤดูกาลนี้ ชนะ 3 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บมาได้ 9 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน สำหรับความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอเมอร์สัน และบิคตอร์ กามาราซ่า ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง มาร์ติน มอนโตย่า ที่ต้องชดใช้โทษแบนอีกราย

ทีมเยือน เอลเช่ ฤดูกาลนี้เริ่มต้นออกสตาร์ทมาได้ดีเกินคาด 5 เกมที่ผ่านมาเก็บมาได้ถึง 10 จาก 15 คะแนนเต็ม จากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกม โดยเกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งเปิดบ้านตบสั่งสอน “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม ทำให้ทีมทะยานขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของลีกในเวลานี้ สำหรับในด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนกำลังมีปัญหาผู้เล่นในแดนหน้า เมื่อ 3 กองหน้าอย่าง กุยโด การ์รีโญ่, ลูคัส โบเย่ และ นีโน่ ต่างโดนอาการบาดเจ็บรบกวนด้วยกันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เบติส ผลงานการเล่นในช่วงนี้หไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก โดยเกมรับโดนยิงไปถึง 11 ประตูจาก 5 เกมหลัง อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาได้ลงเล่นในบ้านก็มักจะเล่นได้แกร่งขึ้นมาก ด้าน เอลเช่ กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ มีเกมรับที่เหนียวแน่น เสยประตูยาก ซึ่งตามทรงบอลที่เจอกันมักจะเป็น เอลเช่ ที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เกมนี้ด้วยทั้งสองทีมน่าจะมีโอกาสพอกันแต่ แต่ในแดนหน้ายังขาดความคมทั้งคู่ จึงต้องมากันที่แดนหลังซึ่งทาง เอลเช่ ยังดีทำได้ดีว่า สุดท้ายคิดว่าเกมนี้จะจบลงด้วยชัยชนะของผู้มาเยือนแบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – ฆวน มิรันด้าเอสซ่า ม็องดี้มาร์ก บาร์ตร้าอเล็กซ์ โมเรโน่ – นาบิล เฟคีร์เซร์คิโอ กานาเลสคริสเตียน เตโย่ – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

เอลเช่ (3-4-2-1) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – อันโตนิโอ บาร์รากันกอนซาโล่ เบร์ดูโฆเซม่า – โฆซานอีวาน มาร์โคเน่ราอูล กูตีฟิเดล  ลูคัส ลิม่าเอมิเลียโน่ ริโกนี่ – เปเร่ มีญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 1 – 2 เอลเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top