วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันล่วงหน้า นัดที่ 28 ของฤดูกาล คู่ปลายสัปดาห์ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดสนาม นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี ผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน โออิตะ ทรินิตะ บุกมาเฉือนชนะคาบ้าน 2-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมี 24 คะแนน จากการลงสนาม 26 นัด รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง สถิติตอนนี้พ่ายมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงปะทะแข้งในเกมเหย้านัดนี้จะขาด เออิจิโร่ ทาเคดะ, เคนสุเกะ ซาโตะ และ ยูสุเกะ มัตสึโอะ สามแข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อดมีส่วนร่วมในการลงสนามเกมนี้

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกไปแพ้รองบ๊วย ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-3 ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขายังมี 36 คะแนนตามเดิม จากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติฟอร์มการเล่นช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก 5 นัดล่าสุดที่ผ่านมา เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น แต่แพ้ไปถึง 3 นัดและเสมออีก 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเกมเยือน นักเตะดินแดนเนื้อย่างสุดอร่อยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมลงช่วยทีมในนัดนี้อย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่ไม่มีทีมไหนตกชั้น ทำให้เกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะให้โอกาสผู้เล่นสำรองหรือดาวรุ่งหลายๆ รายได้มีเวลาลงเก็บประสบการณ์ในซีซั่นนี้และทดลองระบบต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ฤดูกาลต่อไป โดยเจ้าบ้าน แม้เกมนัดที่ผ่านมาจะได้รับความพ่ายคาบ้าน แต่ก็สู้ได้เป็นอย่างสมน้ำสมเนื้อ พร้อมชนกับทุกทีมแบบไม่มีเกรงกลัวและเกมนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีในการควานหาชัยชนะ เนื่องจากทีมเยือนพวกเขาดูจะปล่อยจอยทุกนัดที่เหลือในเกมลีกและกำลังใจลอยไปถึงเกมฟุตบอลรายการเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งน่าจะเป็นเป้าหมายใหญ่สุดของสโมสรที่จะมีคิวลงฟาดแข้งในช่วงปลายเดือนนี้ โดยเกมนัดนี้ทีมเยือนน่าจะเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมนัดก่อนหลายราย ทำให้ประสิทธิภาพอาจจะด้อยลงไปบ้าง ส่วนรูปเกมในนัดนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกสนานตามสไตล์ฟุตบอลญี่ปุ่น ส่วนผลการแข่งขันคาดว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบมีผลการทำประตูกันทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-1-4-1) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาควินโญ่ยูกิ โคบายาชิมาซาฮิโกะ อิโนฮะยูทาคาอากิ ชิจิ – รีโอ ยาสุนางะ  ยูกิ คูซาโนะโคเฮย์ เทซูกะ, ชุนสุเกะ นากามูระริวจิ ซูงิโมโตะ  คาซุนาริ อิจิมิ

วิสเซล โกเบ (4-4-2)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  โซ ฟูจิทานิฮิโรฟูมิ วาตานาเบะ, ดันเคลอร์เรียว ฮัตสึเสะ  เคย์จิโระ โอกาวะทาคุยะ ยาสุอิ, เซอร์จี้ แซมเพอร์, ไดจู ซาซากิ  โนริอากิ ฟูจิโมโตะ, จุนยะ ทานากะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 1 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top