วิเคราะห์บอล แอลเบเนีย vs คาซัคสถาน ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกซี กลุ่มที่สี่ เกมนัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีแดงดำแห่งยุโรป” ทีมชาติแอลเบเนีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติคาซัคสถาน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอร์ แอลเบเนีย สเตเดี้ยม ประเทศแอลเบเนีย

“อินทรีแดงดำแห่งยุโรป” แอลเบเนีย เจ้าบ้าน ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่นัก เมื่อ 4 เกมที่ลงสนามไปนั้นเก็บมาได้ 5 คะแนนจากการคว้าชัยได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ณ เวลานี้ ทางด้านฟอร์มการลงสนามเกมนัดล่าสุดของพวกเขานั้นเก็บเพิ่มมาได้ 1 คะแนนจากการบุกไปเสมอกับ ทีมชาติลิทัวเนีย แบบจืดชืด 0-0 สำหรับเรื่องความพร้อมของผู้เล่นเจ้าถิ่นนั้นบรรดาแข้งตัวเก่งของชาติทุกคนพร้อมกลับมารับใช้บ้านเกิด นำทัพมาโดย เอลซิด ไฮซาจ กัปตันทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร นาโปลี

คาซัคสถาน ผู้มาเยือน ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เก็บมาได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 4 เกม ส่งผลให้พวกเขาต้องหล่นลงมาจมเป็นบ๊วยของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ จากการเอาชนะได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 2 เกม โดยล่าสุดทำผลงานสุดบู่เปิดไปโดน ทีมชาติเบลารุส ตบดิ้น 0-2 อย่างไรก็ตามจากคะแนนที่เก็บมาได้ ทำให้โอกาสของพวกเขายังคงเปิดกว้างหากเร่งเรียกฟอร์มเก่งของตัวให้กลับมาได้เร็ว เมื่อมีแต้มตามหลังจ่าฝูงของกลุ่มอยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ด้านความพร้อมของทีมบรรดาแข้งตัวเก่งส่วนใหญจะค้าแข้งอยู่ในลีกประเทศตัวเอง โดยจะขาดดาวเตะตัวเก่งของทีมอย่าง บัคติยาร์ ไซนุตดินอฟ เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยประสิทธิภาพของทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันมาก ทำให้บอลคู่นี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งสามหน้า โดยในเกมแรกที่เจอกันทั้งคู่แบ่งแต้มกันไปด้วยผล 0-0 ด้านฟอร์มการเล่นของพวกเขาในเวลานี้ก็ไม่มีอะไรต่างกันเท่าไหร่นัก มีปัญหาเรื่องการเล่นเกมรับด้วยกันทั้งคู่ จึงเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาแบบสูสีคู่คี่ หากทีมไหนทำประตูออกนำได้ก่อนก็มีสิทธิ์คว้า 3 คะแนนได้สูง ซึ่งมองว่าเกมนี้จะเป็นฝั่ง ทีมชาติแอลแบเนีย ที่ได้ลงเล่นในบ้าน และฝั่งทีมเยือนขาดนักเตะมิดฟิลด์ตัวรุกคนเก่งทำให้ความดุดันจะหายไป ทำให้การเชียร์เจ้าถิ่นจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติแอลแบเนีย (4-1-4-1) : เอทริต เบริซ่า (GK) – คาสตริออต เดร์มากูเบรัต ดิมซิติมารัช คุมบูลล่าเฟรเดริค เวเซลี่ – เคดี้ บาเร่ – อาร์มันโด้ โบรฆ่าอาเมียร์ อับราชี่เชริฟ คัลลาคูลอเรนช์ ทราชี่ – เรย์ มานาจ

ทีมชาติคาซัคสถาน (3-4-3) : สตาส โพคาติลอฟ (GK) – อเล็กซานเดอร์ มารอชกินเซอร์ฮีย์ มัลยีนูรายี อาลิป – มารัต บิสตรอฟยูรีย์ เปร์ตซูฮ์อิโบล อบิเกนยาน โวโรกอฟสกี้ – โอวิดิยุส เวอร์บิคคาสเบาเยอร์ชาน อิสลามคานอาบาต อิมเบตอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติแอลแบเนีย 1 – 0 ทีมชาติคาซัคสถาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top