วิเคราะห์บอล คาซัคสถาน vs ลิทัวเนีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมการแข่งขันนัดที่ 6 ของลีกซี กลุ่มที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติคาซัคสถาน ทีมบ๊วยของกลุ่มเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติลิทัวเนีย ทีมรองบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. ที่สนาม อัลมาตี้ เซนทรัล สตาดิโอน เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน

เจ้าถิ่น คาซัคสถาน เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน ทีมชาติแอลเบเนีย ถล่ม 1-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขายังมี 4 คะแนนเท่าเดิม จาก 5 นัดที่ลงสนาม อยู่บ๊วยของกลุ่ม สถิติ 5 นัดหลังสุดฟอร์มย่ำแย่ เสมอ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของรายการและในบ้าน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม แข้งทุกรายยังอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์ดี ไม่มีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมนัดที่แล้ว

ทีมเยือน ลิทัวเนีย ผลงานนัดล่าสุดบุกไปโดน ทีมชาติเบลารุส เชือดนิ่ม 0-2 ยังมี 5 คะแนนตามเดิม รั้งรองบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกเยือน จะขาด มาร์คุส ปาลิโอนิส กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นที่เหลืออยู่กันครบถ้วน พร้อมช่วยชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของทั้งสองชาติในเกมแรกของรายการนี้ เป็น คาซัคสถาน ที่เอาชนะ ลิทัวเนีย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนเกมนี้แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่มีใครอยากแพ้ เริ่มจากเจ้าบ้าน เกมนี้พวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อหนีอันดับบ๊วยหล่นไปสู่การเพล์ออฟเลื่อนชั้นหรือตกชั้น แน่นอนว่าพวกเขาต้องมาเล่นสไตล์เกมรุกอยู่แล้ว แถมยังได้เล่นในบ้านน่าจะอาศัยความคุ้นเคยเข้าครอบครองบอลไว้ให้มากที่สุดให้ได้ ส่วนทีมเยือนน่าจะหวังผลเสมอ จะเล่นเกมรับยันไว้ให้ได้ครบ 90 นาที เพื่อการอยู่รอดบนลีกซีต่อไปแบบไม่ต้องแข่งเพล์ออฟให้เหนื่อย ในส่วนคุณภาพของนักเตะของทั้งชาติ ถือว่าพอๆ กัน ไม่มีนักเตะค้าแข้งในลีกระดับสูงของยุโรป ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ขอวัดจากฟอร์มการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ยกให้ คาซัคสถาน สามารถเฉือนเอาชนะ ลิทัวเนีย ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติคาซัคสถาน (3-4-3) : สตาส โพคาติลอฟ (GK) – อเล็กซานเดอร์ มารอชกินเซอร์ฮีย์ มัลยีนูรายี อาลิป – มารัต บิสตรอฟอิสลัมเบค คูอัตอิโบล อบิเกนยาน โวโรกอฟสกี้ – อเล็กเซ ชเค็ตกิ้นเบาเยอร์ชาน อิสลามคานอบาต อิมเบตอฟ

ทีมชาติลิทัวเนีย (4-2-3-1) : โทมาส สเวดคอสคาส (GK) – อีกิดิยุส เวียตคูนาสวิตาส กาสปุยติสเอ็ดวินาส เกิร์ดไวนิสมาร์คาส เบเนต้า – ไวคินตาส สลิฟก้ามาร์ตีนาส ดาปคุส – อาร์วีดาส โนวิโควาสเปาลอุส โกลูบิกคาสยุสตาส ลาซิกคาส – คาโรลิส เลาค์เชมิส

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติคาซัคสถาน 2 – 1 ทีมชาติลิทัวเนีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top