วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 28 เป็นกันมาเจอกันระหว่าง เวกัลตะ เซนได ทีมบ๊วยของลีก เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. ณ ยัวร์เทค สเตเดียม เซนได เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ด้วยตำแหน่งบนตารางคะแนนที่ลงไปรั้งเป็นบ๊วยของลีกอยู่ไม่สงสัยเลยว่าผลงานของพวกเขาย่ำแย่ขนาดไหน โดยตลอด 28 เกมที่ลงสนามเก็บมาได้เพียงแค่ 18 คะแนน ด้านผลงานในช่วงหลังของพวกเขานั้นเริ่มส่งสัญญาณดีขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นสามารถเก็บเพิ่มมาได้อีก 1 คะแนนจากการเปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี โตเกียว แบบสนุก 2-2 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ เคียวเฮย์ โยชิโนะ, ชินโงะ โทบิตะ และเรียว เจอร์เมน ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เหลือทั้งหมดยังพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด ซึ่งความหวังของทีมต้องฝากไว้กับกองหน้าตัวเก๋า ชุน นางาซาวะ ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้

ฝั่งผู้มาเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลเริ่มมาได้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเวลาผ่านมาถึงช่วงกลางฤดูกาลพวกเขาก็เริ่มกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ลากยาวจนกระทั่งมาถึงช่วงเวลาปัจจุบัน ซึ่งหากนับเฉพาะช่วง 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามนั้นสามารถเก็บชัยได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม โดยนัดล่าสุดเก็บมาได้ 1 คะแนนจากการเปิดบ้านเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงของลีก 1-1 ในด้านความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาด คัตสึยะ นางาโตะ, ริวจิ อิซูมิ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวน และรวมไปถึง เคนโตะ มิซาโอะ มิดฟิลด์กัปตันทีมที่โดนใบแดงมาในเกมล่าสุดทำให้ต้องชดใช้โทษแบนที่ได้รับมา ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่เหลือยังพร้อมลงสนาม ความหวังของทีมยังคงต้องไว้กับ เอเวอรัลโด้ หัวหอกชาวบราซิลที่ยิงไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ด้วยเกมรับอันปวกเปียกของ เวกัลตะ เซนได ทำให้โดนถลุงไปแล้วถึง 54 ประตูจาก 28 เกมที่ลงสนาม และเท่านั้นยังไม่พอเกมรุกยังยิงประตูได้น้อย แต่ในช่วง 2 เกมหลังสุดไม่รู้ว่าพวกเขาไปกินใบมีดที่ไหนมา ยิงกันได้ความเหลือเกินจัดการซัดไปถึง 6 ประตู ซึ่ง ณ เวลานี้ขวัญกำลงใจของพวกเขาเชื่อว่าจะมาเต็มร้อยแน่นอน ส่วนในทางผู้มาเยือนเป็นทีมที่มีระบบเกมรุกค่อนข้างดียิงประตูกันได้เยอะ และด้วยศักยภาพของผู้เล่นทางฝั่งผู้มาเยือนก็ยังเหนือกว่า รวมไปถึงทางฝั่งเจ้าบ้านจะขาดนักเตะหัวใจในแดนกลางที่โดนแบนไปด้วย จึงเชื่อว่า คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะสามารถเก็บ 3 คะแนนมาครองได้ แม้จะต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยจากที่เจ้าบ้านกำลังคึกอยู่ก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวกัลตะ เซนได (4-4-2) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ริวทาโร่ อีโอะคิม จอง-ยายาสุฮิโระ ฮิราโอกะปาร่า – ทาคุมิ ซาซากิทาคุมะ ฮามาซากิเคย์ยะ ชิอิฮาชิอิซัค เกวนก้า  ฮิโรโตะ ยามาดะชุน นางาซาวะ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  เคย์ โคอิซูมิโทโมยะ อินุไคทัตสึกิ นาระชูโตะ ยามาโมโตะ  ฮวน อลาโน่เรียวตะ นากากิเลโอ ซิลวาเอเวอรัลโด้  อายาเสะ อูเอดะโชมะ โดอิ

ผลสกอร์ที่คาด : เวกัลตะ เซนได 1 – 2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top