วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 29 ของฤดูกาล เกมการแข่งขันกลางสัปดาห์ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน เปิดสนาม นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมรองบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงเย็นวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี ขึ้นมาบนลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก โดย 28 เกมที่ลงสนามไปนั้นเก็บชัยมาได้ 8 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึง 16 เกม เก็บมาได้ 28 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ด้านผลงานช่วง 2 เกมหลังสุดนั้น พวกเขาทำเอาไว้ได้ดีเก็บผลชนะ และเสมอได้อย่างละเกม ซึ่งเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 สำหรับเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายคือ เคนสุเกะ ซาโตะ และยูสุเกะ มัตสึโอะ ด้านผู้เล่นที่มีปัญหาโดนแบนมีอยู่อีก 1 รายคือ โคเฮย์ เทซูกะ

ด้านทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ตั้งแต่เปิดฤดกาลมาทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ กว่าจะชัยชนะได้แต่ละเกมต้องลุ้นกันเหนื่อย ทำให้ต้องจมเป็นบ๊วยของลีกมายาวนาน แต่ในช่วงหลังมีการเปลี่ยนตัวกุนซือ จากนั้นมาดูทีมจะมีความมั่นใจกันมากขึ้นทำให้เก็บคะแนนได้ถี่ขึ้นมา 5 เกมหลังสุดเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม ทำให้อันดับบนตารางคะแนนขยับขึ้นมาหนึ่งอันดับเป็นรองบ๊วยของตารางคะแนน มีอยู่ 20 คะแนน จากผลงาน ชนะ 5 เสมอ และแพ้ 18 สำหรับผลงานการลงสนามเกมนัดล่าสุดนั้น ความดีที่ทำมาแตกทั้งหมดเมื่อบุกไปโดน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไล่ยิงไส้แตก 1-5 ทางด้านความพร้อมของทีมจะขาดผู้เล่นเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ ฮิเดกิ อิชิเกะ ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยกระดับการเล่นกันได้ดีขึ้นมาในช่วงหลัง โดยปัญหาที่ยังแก้ไม่หายของทั้งคู่จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของลีกแล้วก็ยังแก้ไม่หายคือเกมรับสุดห่วยแตกทีโดนถลุงประตูเป็นว่าเล่น ซึ่งหากว่ากันด้วยประสิทธิภาพทางเกมรุกเพียวๆ ดูทางฝั่ง ชิมิสุ เอส-พัลส์ จะมีระบบการเล่นที่ดีกว่าอยู่นิดหน่อย แต่ด้วยคุณภาพโดยรวมของนักเตะ และความพร้อมของผู้เล่น ทั้งสองทีมไม่ได้มีความแตกต่างกันเลย รูปเกมนัดนี้เชื่อว่าจะผลัดกันรุก-รับ สนุก ทำให้โอกาสที่ผลการแข่งขันจะจบลงมีโอกาสออกได้ทั้ง 3 หน้า สุดท้ายโอกาสที่คู่นี้จะจบลงด้วยการเสมอกันแบบมีสกอร์ด้วยกันทั้งสองฝั่งมีสูงที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (3-1-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาซาฮิโกะ อิโนฮะ,  มาซาคาซุ ทาชิโร่ยูกิ โคบายาชิยูทาโร่ ฮาคามาตะ – ทัตสึกิ เซโกะ – มาควินโญ่ทาคาอากิ ชิจิทัตสึกิ เซโกะโคสุเกะ ไซโตะ  คาซุนาริ อิจิมิโคกิ ไซโตะ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (3-4-2-1) : โทโกะ อุเมดะ (GK)  วัลโด้ฮวาง ซอก-โฮยูโกะ ทัตสึตะ – เคนตะ นิชิซาวะเรียว ทาเคอุจิเรนาตินโญ่เอลซินโญ่  เคย์ตะ นากามูระยูสุเกะ โกโตะ  คาร์ลิโนส จูเนียร์

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 1 – 1 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top