วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันเกมกลางสัปดาห์ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง ซางัน โทสุ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดสนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมบ๊วยของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงเย็นวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 17.30 น. ที่เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

ซางัน โทสุ เจ้าบ้าน ฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ ทำให้แพ้ยากขึ้นมา 6 เกมหลังสุดยังไม่พบกับความพ่ายแพ้เลยแม้แต่เกมเดียว เก็บชัยมาได้ 2 เกม และเสมออีก 3 เกม ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็โชว์ฟอร์มสุดแจ่มบุกไปเฉือนเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล ได้แบบหวุดหวิด 2-1 เก็บเพิ่มมาได้เป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมทางฝั่งเจ้าบ้านจะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ คนเดียวเท่านั้น

ฝั่งทีมเยือน เวกัลตะ เซนได ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ผ่านการลงสนามไปแล้ว 29 เกม เพิ่งจะเก็บชัยได้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นการเสมอ 9 เกม และแพ้ไปถึง 17 เกม มีอยู่เพียงแค่ 18 คะแนนนเท่านั้น ด้วยคะแนนเพียงน้อยนิดทำให้พวกเขาหล่นลงมาจมอยู่ในตำแหน่งบ๊วยของกลุ่ม ณ เวลานี้ ด้านผลงานการลงสนามเกมล่าสุดที่ทำเอาไว้ ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวเมื่อเปิดบ้านแพ้ให้กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-3 สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทัพผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคียวเฮย์ โยชิโนะ, ชินโงะ โทบิตะ และ เรียว เจอร์เมน 

วิเคราะห์ก่อนเกม ซางัน โทสุ เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นเหนียวแน่น เน้นการเล่นเกมรับเป็นหลัก ซึ่งในช่วงหลังก็กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจเก็บมาได้ 3 คลีนชีทจาก 6 เกมหลัง ด้านเกมรุกที่ดูจะเป็นจุดอ่อนของทีมก็ไปลับคมมาเรียบร้อยทำให้ยิงประตูได้มากขึ้นอย่างชัดเจน แต่ปัญหาของทีมคิดเมื่อต้องเล่นเกมรุกมักจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดี ทำให้เกมในบ้าน 5 นัดหลังไม่ชนะใครเลย(เสมอ 2 แพ้ 3) ด้านผู้มาเยือนไม่มีจุดเด่นอะไรที่แสดงออกมาเลย เกมรุกก็ขาดความคม ด้านเกมรับก็ถลุงไปแล้วถึง 57 ประตู ซึ่งจากผลงานของทีมในระยะหลัง และเรื่องความมั่นใจของทีม จึงมองว่าสุดท้าย ซางัน โทสุ จะปลดล็อคคว้าชัยในบ้านไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (4-4-2)  ปาร์ค อิล-ยู (GK) – เรียวยะ โมริชิตะเทรุกิ ฮาระเอดูอาร์โด้ชินยะ นากาโนะ – ริกิ ฮาราคาวะโทโมยะ โคยามาสึไดกิ มัตสึโอกะยูตะ ฮิงุจิ – ติอาโก้ อัลเวสไดจิ ฮายาชิ

เวกัลตะ เซนได (4-1-2-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ทาคาฮิโระ ยานางิปาร่ายาสุฮิโระ ฮิราโอกะคิม จอง-ยา – เคย์ยะ ชิอิฮาชิ  ชินโงะ เฮียวโดะทาคุมะ ฮามาซากิ  ชูเฮย์ อาคาซากิฮิโรโตะ ยามาดะทาคาโยชิ อิชิฮาระ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 1 – 0 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top