วิเคราะห์บอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs น็องต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่ที่สองตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 คู่ระหว่าง “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ 12 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าดเวโลโดรม ต้อนรับการมาเยือนของ น็องต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 23:00 น. เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย เกมลีกนัดที่แล้วที่มีคิวดวลแข้งกับ นีซ ถูกเลื่อนการแข่งขัน ทำให้ยังมี 18 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนผลงานนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดบ้านเหลือผู้เล่น 10 คนโดน เอฟซี ปอร์โต้ บุกมาชนะนิ่มๆ 2-0 ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เนมานย่า ราดอนยิช เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน น็องต์ ผลงานนัดล่าสุดลงเล่นเกมนัดกลางสัปดาห์บุกไปไล่เจ๊ากับ ล็องส์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่ามีอยู่ 13 คะแนน รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง จากการลงสนามไปแล้ว 11 นัด สถิติตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนชวดลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ นำโดย โมเซส ไซม่อน, อองโตนี่ ลิมบอมเบ้, บาติสต้า เมนดี้ และ โปลี เปเรย์ร่า เด ซา

วิเคราะห์ก่อนเกม โอลิมปิก มาร์กเซย ฟอร์มกำลังแข็งแกร่งในลีกไม่พ่ายใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อและเกมในนัดบ้านนัดนี้ก็เตรียมเล่นเกมรุกตามสไตล์บุกใส่ทีมเยือน ส่วนทาง น็องต์ เกมนี้น่าจะเล่นรอจังหวะสวนกลับ ซึ่งพวกเขาทำได้ดีในช่วงหลัง ส่วนสถิติการเจอกันในช่วง 5 นัดหลังสุด ไม่น่าเชื่อว่า น็องต์ ทำได้ดีกว่า มาร์กเซย โดยแบ่งเป็นการชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน แต่ทว่าเกมนัดนี้คิดว่าทั้งคู่ด้วยฟอร์มในช่วงนี้ที่ดีพอๆ กัน น่าจะทำให้ทั้งคู่กินกันไม่ลงและเสมอกันไปในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ยูโตะ นากาโตโมะเลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ฌอร์ด็อง อมาวี่ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์บูบาการ์ กามาร่ามิกาแอล กุยซองส์ – ฟลอริย็อง โตแว็งวาแลร์ แชร์กแมงดิมิทรี ปาเยต์

น็องต์ (4-4-2) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เซบาสเตียง กอร์กเซียอันเดรย์ กิร็อตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ฟาบิโอ – ลูโดวิช บลาสอับดุลลาย ตูเร่เมห์ดี้ อาเบดมาร์คุส โคโค่  แรนดัล มูอานี่เรโนด์ เอมงด์

ผลสกอร์ที่คาด : โอลิมปิก มาร์กเซย 1 – 1 น็องต์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top