วิเคราะห์บอล ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มบี คู่ระหว่าง เซอร์เบีย พบ ยูเครน

วิเคราะห์ก่อน เกมฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ระหว่างเจ้าบ้าน ทีมชาติเซอร์เบีย เปิดรัง สตาดิโอน ราจโก้ มิติช ในกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติยูเครน วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทีมเจ้าบ้าน ทีมชาติเซอร์เบีย ยังมีลุ้นเขารอบ แต่พวกเค้าต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในนัดนี้เท่านั้น ผลงานหลังแข่งมา 7 เกม ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ตามหลัง ทีมชาติโปรตุเกส ทีมอันดับ 2 แค่ 1 คะแนนเท่านั้น เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ทีมชาติลักเซมเบิร์ก 3-2 สำหรับเกมนี้นักเตะตัวหลักจากเกมที่แล้วไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน นำมาโดยดาวซัลโวของทีม อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผู้มาเยือน ทีมชาติยูเครน จ่าฝูงของกลุ่ม สามารถผ่านเข้าไปเล่น ฟุตบอลยูโร 2020 รอบสุดท้ายได้เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยทำผลงานสุดแจ่ม แข่ง 7 เกม ชนะ 6 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร โดยหลังจากที่เสมอ ทีมชาติโปรตุเกส ในเกมนัดแรก 0-0 หลังจากนั้น 6 นัด พวกเขาก็ซิวชัยทั้งหมด เกมล่าสุดพวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ทีมชาติโปรตุเกส ได้ 2-1 สำหรับเกมในนัดนี้แข้งตัวหลักของทีมพร้อมลงมาเล่นกันครบ แต่ยังมีปัญหาเรื่องนักเตะที่โดนแบน 1 รายคือ ทาลาส สเตปาเนนโก้

ทีมชาติเซอร์เบีย เจ้าบ้านไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก 3 คะแนน เท่านั้น เพื่อที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ นัดนี้ได้เล่นในบ้านตัวเอง จะเล่นตามเสียงเชียร์วิ่งบดใส่ผู้มาเยือนแน่นอน แม้ฟอร์มทีมจะสู้ไม่ได้ แต่ในเรื่องศักยภาพของนักเตะถือว่าไม่ต่างกันเลย และยังมีแรงจูงใจในการเล่นนัดนี้ ทำให้มีโอกาสลุ้นเอาชนะได้ ส่วนทีมเยือนลงเล่นในนัดนี้โดยปราศจากความกดดัน ยังไงก็ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มแน่นอนแล้ว แม้จากที่คาดว่าจะโดนพยายามบุกเข้าใส่ แต่ในแนวรับที่เป็นจุดแข็งของทีม เสีย 2 ประตู จาก 7 เกม ก็มีสิทธิ์ที่จะต้านเอาไว้อยู่เช่นกัน แถมเกมนี้ยังได้พักเต็มที่ ร่างกายสดกว่าเจ้าบ้านด้วย เกมนี้ดูแล้วสูสีแน่นอน แต่มองว่า ทีมชาติเซอร์เบีย ที่มีความมุ่งมั่นมากกว่าจะเฉือนเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเซอร์เบีย (4-1-3-2) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) – ฟิลิป มลาเดโนวิชนิโคล่า มัคซิโมวิชอูรอส สปายิชอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – ลูก้า มิลิโวเยวิชเนมานย่า มักซิโมวิช – อาเด็ม ลายิช, ดูซาน ทาดิชฟิลิป คอสติช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ทีมชาติยูเครน (4-1-4-1) : อังเดร เพียตอฟ (GK) – เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟ, มิโคลา มัตวิเยนโก้, โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, วิทาริล มายโกเลนโก้วิคเตอร์ โควาเลนโก้มาร์ลอส, รุสลัน มาลินอฟสกี้, อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อังเดร ยาร์โมเลนโก้โรมัน ยาเร็มชุค

ผลที่คาด ทีมชาติเซอร์เบีย 2 – 1 ทีมชาติยูเครน

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top