วิเคราะห์บอล โครโตเน่ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 ตามโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 10 โครโตเน่ น้องใหม่อันดับบ๊วยของตาราง เปิดสนาม สตาดิโอ อีซิโอ ชีดา รอปะทะแข้งกับ “อัซซูร่านาโปลี ยอดทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งคู่ทำการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมหรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองโครโตเน่ แคว้นคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น โครโตเน่ เกมนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปแพ้ โบโลญญ่า 0-1 ยังมีเพียงแค่ 2 แต้มตามเดิมจากการลงสนาม 6 นัด นอนจมก้นบ๊วยในอันดับที่ 20 ของตาราง อีกทั้งยังเป็นสโมสรเดียวของลีกที่ควานหาชัยชนะนัดแรกยังไม่เจอในซีซั่นนี้อีกด้วย ฟอร์มการเล่นย่ำแย่อย่างหนักไม่มีทีที่ว่าจะกระเตื้องขึ้นแต่อย่างใด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นเฝ้าสนามเหย้าจะขาด วลาดิเมียร์ โกเลมิชลูก้า ชิการินี่, อาหมัด เบนาลี่, อันเดรีย ริสโปลี และ เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ 5 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานกันถ้วนหน้า

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี เกมนัดที่แล้วคืนฟอร์มโหดเปิดบ้านถล่ม “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ท่วมท้น 4-0 เก็บสามแต้มอย่างเมามัน บวกของเก่าเพิ่มเป็น 17 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ติดประมาททำได้เพียงเสมอกับ อาแซด อัลค์มาร์ 1-1 แต่อย่างไรโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปสดใส ถ้าหากไม่พลาดปราชัยในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วนเข้ามาที่เกมนัดนี้กันต่อ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาด เอลซิด ไฮซาจ และ อามีร์ ราห์มานี่ ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม โครโตเน่ อย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นทีมน้องใหม่ คุณภาพนักเตะสู้หลายๆ ทีมไม่ได้อยู่แล้วและตอนนี้พวกเขายังไม่มีแผนที่แน่ชัดว่าจะเล่นสไตล์ไหน แต่เกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะเล่นเกมรับแบบสุดตัว เนื่องจาก นาโปลี พร้อมเสริฟเกมรุกแบบไม่มีหยุดหย่อนอยู่แล้วและด้วยความที่มีนักเตะคุณภาพดีกว่า พวกเขาน่าจะได้โอกาสครองเกมนี้มากกว่าเจ้าถิ่นอย่างไม่ต้องสงสัย เตรียมขึงพร้อมขยี้ไม่ให้เจ้าบ้านโงหัวขึ้นตามสไตล์ของทีม ส่วนสถิติและฟอร์มการเล่นโดยรวมของทั้งคู่แตกต่างกันอย่างลิบลับ ซึ่งผลการแข่งขันในนัดนี้มั่นใจอย่างยิ่งว่า โครโตเน่ ด้วยความห่างชั้นกว่าคงไม่สามารถจะต้านเกมรุกสุดจัดจ้านของ นาโปลี โดนขึง โดนนวด โดนหวด จนได้รับพ่ายแพ้ไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครโตเน่ (3-5-2) : อเล็กซ์ คอร์ดาซ์ (GK) – จูเซ็ปเป้ คูโอโม่ลูก้า มาร์โรเน่เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ – เปโดร เปเรร่าซัลวาตอเร่ โมลิน่าจาโคโป เปตริชโชเน่มิลอส วูลิชอาร์คาดิอุสซ์ เรก้า  จูเนียร์ เมซซิอาสซิมี่

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสกาลิดู กูลิบาลี่มาริโอ รุย – ดิเอโก้ เดมเม่ปิเอโตร เซียลินสกี้เอลจีฟ เอลมาส – อีร์วิง โลซาโน่ดรีส์ เมอร์เท่นส์ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ผลสกอร์ที่คาด : โครโตเน่ 0 – 2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top