วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นเกมการพบกันระหว่างสองทีมในโซนท้ายตาราง ลอริยองต์ เตรียมเปิดสนามเหย้า สตาด ดู มูสตัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ นีมส์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคา เวลา 21.00 น. ที่เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

ลอริยองต์ เจ้าบ้าน เป็นทีมน้องใหม่ที่ประเดิมเกมแรกบนลีกสูงสุดได้อย่างสวยงามด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็ม แต่หลังจากนั้นก็ต้องเจอกับความจริงหาชัยชนะแทบไม่เจอ ยิ่งในช่วงหลังเริ่มหลุดออกทะเลไปเรื่อยๆ เจอกับความพ่ายแพ้มา 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ทำให้ผ่านการลงสนามบนลีกสูงสุดไปแล้ว 13 เกม เพิ่งจะมีอยู่เพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น ลงมาเป็นรองบ๊วยของลีกอยู่ในเวลานี้ สำหรับฟอร์มการเล่นนัดหลังสุดของพวกเขานั้นบุกไปแพ้ให้กับ อองเช่ร์ 0-2 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะลงเฝ้ารังด้วยกำลังเต็มสูบเท่าที่มี ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดมีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว

ผู้มาเยือน นีมส์ ดูทรงแล้วฤดูกาลนี้ก็ยังคงไม่หลุดพ้นจากการหนีตกชั้นอีกครั้ง เมื่อ 13 เกมที่ผ่านมาเจอแต่ความพ่ายแพ้เป็นส่วนใหญ่ ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหล่นมาอยู่อันดับที่ 16 ของลีกในเวลานี้ เมื่อเก็บมาได้เพียง 11 คะแนนเท่านั้น จากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 8 โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามต้านความแกร่งของ “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่ไหวพ่ายไปตามระเบียบ 0-2 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นถือว่าค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียวเมื่อจะขาดผู้เล่นเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ เกลม็องต์ เดอเปรส์ ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่เหลือยังลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังของทีมในเวลานี้ต้องฝากไว้กับ ซีเนดีน เฟอร์ฮัต ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของสองทีมที่ผลงานออกทะเลทั้งคู่ ไม่ว่าจะในเรื่องเกมรุกที่ทำประตูได้พอๆ กัน และเกมรับที่สุดเน่าโดนถลุงตาข่ายด้วยกันไป 24 ประตูทั้งสองทีม สำหรับสถิติ 6 เกมหลังสุดของ ลอริยองต์ พวกเขายิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ด้าน นีมส์ ก็น่าปวดหัวไม่ต่างกันทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น ทำให้เกมนี้เชื่อว่าเพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้นใน 90 นาที ก็อาจจะตัดสินไปถึงผู้ชนะได้เลย ซึ่งก็ยังมองว่าทีมที่ประสบการณ์บนลีกสูงสุดอย่าง นีมส์ น่าจะทำออกมาได้ดีกว่า และเมื่อไปดูถึงสถิติการออกเล่นนอกบ้านของพวกเขาในฤดูกาลนี้ก็ถือว่ายังมีทรงให้เห็น 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ดังนั้นการที่จะบุกมาเก็ล 3 คะแนนกับน้องใหม่ทียิงประตูกันไม่เป็นคงจะมีลุ้นอยู่ไม่น้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (4-3-3) : ปอล นาร์ดี้ (GK) – โจนาธาน เดลาปลาเช่ฌูเลียง ลาปอร์กอองดรูว์ กราวิยง, แว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – เทรโวห์ ชาโลบาห์โลร็องต์ อเบอเกลฟาเบียง เลอโมน – อาร์ม็องด์ ลอริย็องต์ปิแอร์ อีฟส์ อาเมลโยอัน วิสซ่า

นีมส์ (4-3-3) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์โลอิก ล็องด์ฟลอริย็อง มิเกลกาเอต็อง ปากีซ – ซีเนดีน เฟอร์ฮัตอันเดรส คูบาสมัตเตโอ อาห์ลินวี – ฮาริส ดุลเยวิชเรโนด์ ริพาร์นิคลาส อิเลียสสัน

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 0 – 1 นีมส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top