วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 32 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดสนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม รอดวลแข้งกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 17 ของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม เวลา 14:00 น. ที่เมือง เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กำลังลุ้นโอกาสในการจบท็อปโฟร์เพื่อการได้สิทธิ์ลุยถ้วยฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านคืนฟอร์มเก่งถล่ม อูราวะ เรด ไดมอนส์ อย่างราบคาบ 4-0 เก็บเพิ่มสามคะแนนรวมของเก่ามี 55 คะแนน จากการลงสนาม 32 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง เซเรโซ โอซาก้า อยู่เพียงแค่ 3 แต้มแต่ว่าแข่งมากกว่า 1 นัดด้วยกัน สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัดเสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ริวจิ อิซูมิ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ และ อิตสึกิ โซเมโนะ 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ผลงานเกมนัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอกับทีมแชมป์ลีกทีมล่าสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 25 คะแนนจากการลงสนาม 31 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง สถิติการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดเสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน เป็นฟอร์มที่ดีใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงปะทะแข้ง จะขาด ฮิเดกิ อิชิเกะ และ คาร์ลิโนส จูเนียร์ 2 นักเตะในตำแหน่งกองหน้า มีอาการบาดเจ็บ อดช่วยทีมลงเล่นในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นยังมีความหวังเต็มที่ในการขึ้นไปอยู่อันดับ 4 แต่เกมนี้พวกเขาต้องคว้าสามแต้มให้ได้ก่อน นั่นหมายความว่า คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พร้อมเล่นเกมรุกบุกใส่เต็มอัตราศึกอย่างแน่นอน ซึ่งจากเกมที่แล้วบ่งบอกได้ว่าถ้าพวกเขามีความมุ่งมั่นก็พร้อมถล่มคู่แข่งได้ทุกทีมในลีก ซึ่งส่งผลให้เกมนี้พวกเขามีความมั่นใจและคลายความกดดันไปได้บางส่วน มาต่อกันที่ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ช่วงนี้แม้เกมรับจะเก็บคลีนชีทไม่ได้มา 6 นัดติดต่อกัน แต่เกมรุกก็ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง แถมยิงเยอะขึ้นกว่าเดิมด้วย แต่ทุกนัดที่เหลือของพวกเขาไม่น่ามีลุ้นแล้ว เกมนี้คงมาสไตล์เล่นเกมรับและรอสวนกลับ เก็บแรงนักเตะไว้เพราะรู้ว่าเจ้าบ้านจะต้องมาเล่นเกมรุกอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามจากสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด คาชิม่า แอนท์เลอร์ส คว้าชัยไปทั้งหมดบวกกับแรงจูงใจที่ยังมีความหวังในการได้ไปลุยเอเอฟซี คาดว่าเจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส น่าจะเฉือนเอาชนะต่อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-3-1-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะทัตสึกิ นาระโทโมยะ อินุไคชูโตะ ยามาโมโตะ  ฮวน อลาโน่เคนโตะ มิซาโอะเลโอ ซิลวา  โชมะ โดอิ  เอเวอรัลโด้อายาเสะ อูเอดะ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK)  เอลซินโญ่วัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะฮวาง ซอก-โฮ – โชตะ คาเนโกะเรนาโต้ ออกุสโต้เรียว ทาเคอุจิเคนตะ นิชิซาวะ – ธีรศิลป์ แดงดายูสุเกะ โกโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 – 1 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top