วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 13 ของฤดูกาล 2020/21 นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยคู่นี้จะลงดวลแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ชาวเกาะ” กาญารี่ อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ต้องตามหาชัยชนะที่หายไป 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยพวกเขาเพิ่งจะเก็บเพิ่มมาได้ 3 คะแนนเท่านั้นจาก 15 คะแนนเต็มที่ควรจะเก็บได้จากผลงาน เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดบกไปยันเสมอ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า มาได้ 0-0 ทำให้มีคะแนนเพิ่มมาเป็น 13 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 11 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ด้านสภาพทีมของเจ้าบ้านเกมนี้จะขาด ดีเอโก้ โกดิน(โควิด-19), อดัม อูนาส์(โควิด-19),อเลสซานโดร ตริปิลเตลลี่(บาดเจ็บ) และ ซิโต้ ลูวุมโบ(บาดเจ็บ)

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาแบบค่อนข้างน่าเป็นห่วงแทบจะหาชัยชนะไม่เจอเลย แต่ทีมก็ยังกลับมามั่นใจทำให้เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้เห็นได้ในช่วงหลัง ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 3 เสมอ 2) แต่ในเกมล่าสุดถือว่าน่าผิดหวังเมื่อพวกเขาเจาะไม่เข้าทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมบ๊วยของลีก โครโตเน่ 0-0 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนยังคงเกาะอยู่ที่โซนกลางจารางที่ 10 ของลีก สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้มีรายงานผู้เล่นฝั่งผู้มาเยือนลงสนามไมาได้ถึง 6 รายด้วยกันคือ บรัม นุยตินค์, เซบาสติยอง เดอ มาโญ, โธมัส อูเวยาน, มาโต ยายาโล่, แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่ และ สเตฟาโน่ โอกาก้า

วิเคราะห์ก่อนเกม เวลานี้ทัพชาวเกาะกำลังมีปัญหาแก้เรื่องแนวรับที่รั่วซึมไม่ตก ฤดูกาลนี้ลงสนามไป 12 เกม พวกเขาโดนถลุงไปแล้ว 2 ประตู แต่เกมนี้ยังถือว่าแนวรับอาจจะไม่ต้องเจอภาระหนักมากเมื่อจะต้องรับมือกับ อูดิเนเซ่ ที่มีสไตล์การเล่นเกมรับรัดกุมเป็นหลัก ด้วยทรงบอล และสถานที่ ชี้ทางไปให้ทาง กาญารี่ ต้องบุกเข้าใส่ผู้มาเยือน แต่การตั้งรับแล้วสวนกลับถือเป็นงานถนัดของทางฝั่งทีมเยือน หากเจ้าบ้านบุกเพลินก็อาจจะถึงขั้นต้องเจอกับความพ่ายแพ้คาบ้านแน่นอน ซึ่งจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่หาชัยชนะไม่เจอเลยของทัพชาวเกาะ ต้องบอกว่าหากให้เลือกเชียร์ก็ขอไปให้กำลังใจฝั่ง ออูดิเนเซ่ ที่มีระบบการเล่นชัดเจน และกำลังมั่นใจกว่าเยอะ ดูจะเข้าท่ากว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (4-2-3-1) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK)  กาบริเอเล่ ซัปปาเซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์แร็กนาร์ คลาวานชาราลัมปอส ไลโกจานนิส  มาร์โก ร็อกคริสเตียน โอลิวา  นาอีตัน นานเดซชูเอา เปโดรริคคาร์โด้ ซ็อตติล  อัลแบร์โต้ แชร์รี่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเควิน โบนิฟาซี่ซามีร์ – นาอูเอล โมลีน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลโตลกาย อาร์ซลานโรแบร์โต้ เปเรย์ร่ามาร์วิน เซเกลาร์ – อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1 – 3 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top