วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เวลา 21:00 น. ณ สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ช่วงนี้ฟอร์มอยู่เกาะกลางมหาสมุทรไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันในเกมลีก โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า แบบสู้ได้ด้วยสกอร์ 2-3 ตอนนี้ยังมีอยู่ 14 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้กลับมาตั้งหลักในบ้านนัดแรกของปีใหม่ โดยทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะไม่สามารถใข้งาน เซบาสเตียน วาลูเคียวิทซ์, ซิโต้ ลูวูมบู และ อเลสซานโดร ตริปิลเตลลี่ 3 แข้งที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ซิโมเน่ อเรสติ, แร็กนาร์ คลาวาน และ อดัม อูนาส์ ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี เกมนัดที่แล้วทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ “กระทิงหินโตริโน่ 1-1 เก็บเพียง 1 คะแนนรวมกับของเก่ามี 25 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด ยังรั้งอันดับที่ 5 ของตาราง ณ เวลานี้ แต่สถิติ 3 นัดหลังสุดพวกเขาไม่ชนะใครได้เลย แบ่งเป็นเสมอ 1 นัดและแพ้ไป 2 นัดด้วยกัน ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามเยือน จะไม่สามารถใช้งาน กาลิดู กูลิบาลี่, อีร์วิง โลซาโน่, วิตเตอร์ โอซิมเฮน และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ 4 แข้งคนสำคัญกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ชวดลงช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วน ดิเอโก้ เดมเม่ ต้องเช็คอาการกันอีกทีว่าพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่

วิเคราะห์ก่อนเกม กาญารี่ เป็นทีมที่ทำประตูได้ทุกนัดและเสียประตูแทบทุกนัดเช่นกัน ทำให้ผลงานไม่ไปถึงไหน ยิ่งพอโดนนำไปก่อนนักเตะมักรวน ไม่นิ่งพอ เปิดพื้นที่แลกจนเสียประตู แถมตอนนี้ยังเสียนักเตะไปถึง 5 รายทำให้คุณภาพของเกมอาจจะลดด้อยไปบ้าง ซึ่งดูแล้วเกมนี้พวกเขาเหนื่อยแน่นอนเพราะกองหลังของพวกเขาไว้ใจไม่ได้เลยสักราย ส่วนทีมเยือน นาโปลี สาเหตุที่ฟอร์มดรอปลงในช่วงหลังเป็นเพราะแนวรุกคนสำคัญของพวกเขาเข้าโรงหมอไปถึง 3 ราย แถม กูลิบาลี่ หัวใจของแผงหลักก็ดันมาบาดเจ็บเสียอีก ทำให้ประสิทธิภาพของทีมลดฮวบไปพอสมควร แต่ก็ยังเดินหน้าเล่นเกมรุกตามฉบับของพวกเขาอยู่เช่นเคย แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้ ผู้เขียนยังมั่นใจ นาโปลี ว่าจะสามารถกลับมาหาชัยชนะต่อ กาญารี่ ที่แนวรับรั่วไหลราวกับทิชชู่เปียกไปได้อย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK)  เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ดีเอโก้ โกดินลูก้า เซปปิเตลลี่  กาบริเอเล่ ซัปปานาอีตัน นานเดซคริสเตียน โอลิวามาร์โก ร็อกริคคาร์โด้ ซ็อตติล  ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

นาโปลี (4-2-3-1) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่นิโคล่า มัคซิโมวิชคอนสแตนตินอส มาโนลาสเอลซิด ไฮซาจ – ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ฟาเบียน รุยซ์ – มัตเตโอ โปลิตาโน่ปิเอโตร เซียลินสกี้ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – เฟร์นานโด ยอเรนเต้

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1 – 2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top