ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 13 วัตฟอร์ด พบ เบิร์นลีย์ | 23 พ.ย. 2562

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 วัตฟอร์ด แพ้คาบ้านให้กับ เบิร์นลีย์ 0-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 16 เป็นเจ้าบ้าน วัตฟอร์ด ได้โอกาสก่อนจากจังหวะยิงของ เคราร์ด เดวโลเฟว แต่ติดเซฟของ นิค โป๊ป นิดเดียว จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0 ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เป็นทีมเยือน เบิร์นสลี่ย์ ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ คริส วูด ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย ต่อมาในนาทีที่ 82 เจ้าตูบ มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ถัดมาอีก 6 นาทีเป็นทีมเยือนมาได้ประตูย้ำชัยชนะ 3-0 จาก เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เบิร์นลี่ย์ บุกมาเก็บสามแต้มได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน ส่วน วัตฟอร์ด เจ้าบ้านมี 8 คะแนนเท่าเดิม แถมตกลงไปเป็นบ๊วยของตาราง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (3-5-2) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – อาเดรียน มาริอัปป้าเคร็ก ดอว์สันเคร็ก แค็ธคาร์ท – กิโก้ เฟเมเนียวิลส์ ฮิวจ์สเอเตียน กาปูอับดูลาย ดูกูเร่, โฮเซ่ โฮเลบาส – เคราร์ด เดวโลเฟวอังเดร เกรย์

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ชาร์ลี เทย์เลอร์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีฟิล บาร์ดสลี่ย์ – ดไวท์ แม็คนีลแจ็ค ค็อกแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดเจฟฟ์ เฮนดริก – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top