ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 เรอัล เบติส 2-1 บาเลนเซีย| 23 พ.ย. 2562

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่ 14 ของฤดูกาล เรอัล เบติส เปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 2-1 โดยเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 32 เป็นทีมเยือน บาเลนเซีย ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ มักซี่ โกเมซ ต่อมาในนาที่ที่ 37 เป็นเจ้าบ้าน เรอัล เบติส มาตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จได้จากจังหวะวิ่งเข้ามาชาร์จที่เสาแรกของ ฆัวกิน จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ด้านรูปเกมในครึ่งหลังทั้งสองทีมมีโอกาสได้ประตูกันหลายต่อหลายครั้งแต่จบไม่ลงทั้งคู่ จนมาถึงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 4 เจ้าบ้าน เรอัล เบติส มาได้ประตูชัย 2-1 จากลูกยิงฟรีคิกด้วยซ้ายอย่างสวยงามของ เซร์คิโอ กานาเลส จบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เรอัล เบติส เก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จมีเพิ่มเป็น 16 คะแนน ส่วน บาเลนเซีย มี 20 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส (3-4-3) : โฆเอล โรเบลส (GK) – เอสซ่า ม็องดี้ซิดเนย, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ – เอเมอร์สันอันเดรส กวาร์ดาโด้, เซร์คิโอ กานาเลส, อเล็กซ์ โมเรโน่ฆัวกินลอเรนโซ่ โมรอน, นาบิล เฟคีร์

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน (GK) – ฆัวเม่ คอสต้าเอเลียกิม ม็องกาล่ากาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรสดานี่ ปาเรโฆ่แดเนียล วาสส์มานูเอล บาเยโฆ่ – โรดริโก้มักซี่ โกเมซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top