ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 เอสปันญ่อล 1-1 เกตาเฟ่| 24 พ.ย. 2562

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่ 14 ของฤดูกาล เอสปันญ่อล เปิดบ้านเสมอกับ เกตาเฟ่ ไป 1-1 เปิดเกมในครึ่งแรกมาได้แค่สามนาทีเป็นทีมเยือน เกตาเฟ่ ได้โอกาสก่อนจากการยิงด้วยซ้ายอย่างเต็มข้อของ มาร์ก คูคูเรลล่า แต่ติดเซฟของ ดีเอโก้ โลเปซ ปัดทิ้งออกไปได้หวุดหวิด แต่ยังไม่พ้นอันตรายโดนโยนจากซ้ายเข้ามา และเป็น ไฆเม่ มาต้า เทกตัวโขกเข้าไปให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 ต่อมาในนาที 26 เกตาเฟ่ เกือบได้ประตูทิ้งห่างจากจังหวะชาร์จจ่อๆ ของ อังเคล โรดริเกซ แต่โดน ดีเอโก้ โลเปซ เซฟไว้ได้อีกครั้ง ถัดมาในนาทีที่ 39 เป็นโอกาสตีเสมอของเจ้าบ้าน เอสปันญ่อล จากจังหวะที่ อู๋ เหลย ขึ้นโขกบอลโยนจากทางกราบขวาออกไปอย่างได้ลุ้น หลังจากนั้นในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้านกแก้ว มาได้เตะมุมทางซ้ายบอลเลยจากเสาแรกมาถึงเสาสอง อู๋ เหลย ชาร์จจ่อๆ ด้วยขวาตีเสมอให้กับเจ้าบ้าน 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ เกมในครึ่งหลังดำเนินมาเรื่อยๆ ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตูทั้งสองทีม แต่หาจังหวะจบคมๆ ไม่ได้ จึงจบเกมด้วยการเสมอกันไป ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล (3-4-2-1) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – เฟร์นานโด คาเลโร่, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่าดาบิด โลเปซ – บิคตอร์ โกเมซบิคตอร์ ซานเชซมาร์ก โรก้าอาเดรีย เปโดรซ่า – เซร์จี้ ดาร์เดย์อู๋ เหลย – บิคตอร์ กัมปูซาโน่

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่เลอันโดร กาเบรล่ามาธิอัส โอลิเวร่า – เจสันเมาโร อารัมบาร์รี่เนมันย่า มักซิโมวิช, มาร์ก คูคูเรลล่า – อังเคล โรดริเกซไฆเม่ มาต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top