ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เวโรน่า พบ ฟิออเรนติน่า | 24 พ.ย. 2562

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 13 ฤดูกาล เฮลลาส เวโรน่า เปิดบ้านเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 เกมในครึ่งแรกดำเนินมาถึงนาทีที่ 21 เป็นเจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ ได้หลุดเข้าไปวอลเล่ย์ด้วยขวาแต่โดนไม่เต็มบอลปลิ้นไปทางด้านข้างอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะชัดเจนที่จะจบสกอร์ หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 59 เจ้าบ้านมาได้เตะมุมทางด้านขวา ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ โยนเข้าไปให้ เอ็ดดี้ ซัลเซโด้ โขกไปติดเซฟ บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ นายทวารทีมเยือน ต่อมาในนาทีที่ 66 เฮลลาส เวโรน่า มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ ได้บอลทางกราบขวาก่อนเปิดเข้ากลางให้ วาเลริโอ แวร์เร ข้ามหลอกแล้วบอลไปถึง ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ แปด้วยขวาแบบไม่จับเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม ถัดมาอีกสองนาทีทีมเยือน ฟิออเรนติน่า เกือบตีเสมอได้จากจังหวะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ จ่ายบอลต่อให้ ดูซาน วลาโฮวิช ในกรอบเขตโทษแล้วได้พลิกยิงด้วยขวาเฉียดเสาแรกออกไป เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้จบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เฮลลาส เวโรน่า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน ส่วน ฟิออเรนติน่า หยุดอยู่ที่ 16 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-1-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อาเมียร์ ราห์มานี่โคราย กึนเทอร์ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมัตเตโอ เปสซิน่าดาร์โก้ ลาโซวิช – วาเลริโอ แวร์เร – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้, ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – มาร์ติน กาเซเรสเคร์มัน เปซเซย่านิโคล่า มิเลนโควิช – ลอเรนโซ่ เวนูติมาร์โก เบนาสซี่มิลาน บาเดลจ์, เซบาสเตียน กริสโตโฟโร่ดัลแบร์ต – ฟร้องค์ ริเบรี่ดูซาน วลาโฮวิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top