ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 บียาร์เรอัล 1-3 เซลต้า บีโก้ | 24 พ.ย. 2562

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดที่ 14 ของฤดูกาล บียาร์เรอัล พ่ายคาบ้านให้กับ เซลต้า บีโก้ ไปด้วยสกอร์ 1-3 เกมในครึ่งแรกของทั้งสองทีม ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ต่างฝ่ายต่างจบสกอร์แบบคมๆ ไม่ได้ จึงจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 หลังจากนั้นเกมในครึ่งหลังในนาทีที่ 54 ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน ด้วยลูกยิงของ โอเน่ ซิสโต้ เป็น 0-1 ถัดมาเพียง 5 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอจาก ซามูเอล ชุควูเซ่ เป็น 1-1 และในนาทีที่ 80 ทีมเยือนก็ทำประตูขึ้นนำเจ้าบ้านได้อีกครั้งด้วยลูกยิงชนเสาร์ในของ ยาโก้ อัสปาส เป็น 1-2 หลังจากนั้นก็มีช็อตสวยอีกครั้งจากเจ้าเก่า ยาโก้ อัสปาส ที่เลี้ยงหลุดเดียวไปล็อกหลบผู้รักษาประตู และกองหลังของเจ้าบ้านทำประตูชัยให้ เซลต้า บีโก้ เป็น 1-3 จบเกมไปด้วยผลการแข่งขัน 1-3

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – รามิโร่ ฟูเนส โมรี่, ซาบี ควินตีย่าเปา ตอร์เรสรูเบน เปนญ่า –  ซามูเอล ชุควูเซ่อ็องเดร ซอมโบ, บิเซนเต้ อิบอร์ร่าซานติ กาซอร์ล่า – เคราร์ด โมเรโน่คาร์ล โตโก เอกัมบี้

เซลต้า บีโก้ (4-3-3) : เซร์คิโอ อัลบาเรซ (GK) – อูโก้ มาโย่โจเซฟ ไอดูเนสเตอร์ อเราโฮ่ลูคัส โอลาซ่า – ป๊าป ชีคห์สตานิสลาฟ โลบอตก้าเดนิส ซัวเรซ – บราอิส เมนเดซปิโอเน่ ซิสโต้ยาโก้ อัสปาส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top