ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า บราก้า 3-3 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส UEL 2019-20 | 29 พ.ย. 2562

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 กลุ่ม เค บราก้า เปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-3 เกมในครึ่งแรกเริ่มาถึงนาทีที่ 6 เป็นเจ้าบ้าน บราก้า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงไกลของ อังเดร ฮอร์ต้า ที่แฉลบผู้เล่นทีมเยือนเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 14 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ จอนนี่ กาสโตร โยนบอลจากทางกราบซ้ายไปให้ ราอูล ฮิเมเนซ โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม ถัดมาในนาทีที่ 34 ทีมเยือนมาพลิกแซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ ราอูล ฮิเมเนซ ตักบอลให้ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ วิ่งสอดเข้ามาโขกในกรอบเขตโทษเข้าไป ผ่านไปแค่นาทีเดียว วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษด้านขวาของ อดาม่า ตราโอเร่ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 65 วานเดอร์สัน กาเลโน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนเปิดถวายพานมาให้ เปาลินโญ่ ชาร์จง่ายๆ เข้าไปให้ บราก้า ไล่มาเป็น 3-2 หลังจากนั้นในนาทีที่ 79 ฟรานเซร์คิโอ มาเป็นฮีโร่โหม่งประตูตีเสมอให้กับเจ้าบ้านเป็น 3-3 เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งไปทีมละแต้ม ด้าน บราก้า มีเพิ่มเป็น 11 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน อยู่รองจ่าฝูงของกลุ่มผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วเช่นกัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

บราก้า (4-2-3-1) : เอดูอาร์โด้ (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่บรูโน วิอานา วิลเลเมน ดา ซิลวาวอลเลซ ฟอร์ทูนา ดอส ซานโตสนูโน เซคเวร่า – ฟรานเซร์คิโอโจเอา ปาลินญ่า – วานเดอร์สัน กาเลโนอังเดร ฮอร์ต้าริการ์โด้ ฮอร์ต้า – เปาลินโญ่

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ดิโอโก้ โชต้า – ราอูล ฮิเมเนซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top