ไฮไลท์ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น 2019 เซเรโซ โอซาก้า พบ ชิมิสุ เอส-พัลส์ | 30 พ.ย. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดที่ 33 ของฤดูกาล เซเรโซ่ โอซาก้า เปิดบ้านเฉือนชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไปได้หวุดหวิด 2-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 18 เป็น ชิมิสุ เอส-พัลส์ ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก เอลซินโญ่ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 75 โคตะ มิซูนูมะ ยิงไกลไปแฉลบผู้เล่นทีมเยือนเปลี่ยนทางให้เจ้าบ้าน เซเรโซ่ โอซาก้า ตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 อีกสี่นาทีถัดมา โยอิจิโร่ คาคิตานิ มาทำประตูให้เจ้าบ้านออกนำเป็น 2-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เซเรโซ โอซาก้า เก็บสามคะแนนในบ้านได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 56 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 ส่วน ชิมิสุ เอส-พัลส์ มี 36 คะแนนเท่าเดิม อยู่ในอันดับที่ 15

รายชื่อ 11 ผู้เล่นของทั้งสองทีม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จินฮยอน (GK) – ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิช, อายูมุ เซโกะยูสุเกะ มารุฮาชิ – โคตะ มิซูนูมะนาโอยูกิ ฟูจิตะซูซ่าฮิโรชิ คิโยทาเกะ – ฮิโรอากิ โอคุโนะ, โยอิจิโร่ คาคิตานิ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-2-3-1) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK) – เอลซินโญ่ฮวาง ซอก-โฮฮิโรชิ ฟูทามิโค มัตซึบาระ – เรนาโต้ อัลกุสโต้เรียว ทาเคอุจิ – โชตะ คาเนโกะโยสุเกะ คาวาอิเคนตะ นิชิซาวะ – ดักลาส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top