ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 14 นอริช ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล | 1 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 14 นอริช ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 19 เป็นทีมเยือน อาร์เซน่อล ได้โอกาสทักทายก่อนจากลูกโหม่งของ คาลั่ม แชมเบอร์ส แต่ ทิม ครูล พุ่งปัดเอาไว้ได้สวย ถัดมาในนาทีที่ 21 เจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ตีมู ปุ๊กกี้ ที่ยิงบอลไปแฉลบมือ ชโคดราน มุสตาฟี่ เปลี่ยนทางเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 29 ทีมเยือน อาร์เซน่อล มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง รับหน้าที่สังหารครั้งแรกไปติดเซฟ ทิม ครูล แต่ VAR เรียกกลับมาให้ยิงอีกครั้ง เพราะมีผู้เล่นทั้งสองทีมขยับเข้าไปในเขตโทษก่อน คราวนี้เป็นโอกาสครั้งที่สอง ซัดเข้าไปไม่พลาด ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงสุดสวยของ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 57 เป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่มาซัดตีเสมอให้กับทีมเยือนได้สำเร็จเป็น 2-2 หลังจากนั้นเป็นเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ที่ได้โอกาสจะแจ้งที่จะได้ประตูอีกหลายต่อหลายครั้งแต่จบไม่คม จบเกมไปด้วยผลการแข่งขันนี้ ส่งผลให้เก็บเพิ่มไปทีมละหนึ่งคะแนน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์, คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์เบน ก็อดฟรี่ย์แซม ไบรัม – อิบราฮิม อมาดูทอม ทรัยบูลล์ – ท็อดด์ แคนท์เวลล์เคนนี่ แม็คลีนโอเนล เอร์นานเดซ – ตีมู ปุ๊กกี้

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – คาลั่ม แชมเบอร์สชโคดราน มุสตาฟี่ดาวิด ลุยซ์เซอัด โคลาซินัช – มัตเตโอ เกนดูซี่กรานิต ซาก้า –  เมซุต โอซิลโจ วิลล็อคปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top