ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 ยูเวนตุส พบ ซาสซูโอโล่ | 1 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล ยูเวนตุส เปิดบ้านเสมอกับ ซาสซูโอโล่ 2-2 เริ่มเกมครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 20 เป็นเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะเติมเกมขึ้นมายิงไกลของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ต่อมาเพียงแค่สองนาที่ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากกการหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปชิพอย่างสุดเหนือของ เฌเรมี่ โบก้า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 47 เป้น ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ เคลียร์บอลไม่ขาดไปเข้าทางปืนของ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ซัดด้วยขวาเสาแรกเข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 68 เป็นตัวสำรอง เปาโล ดีบาล่า ที่ลงมาเรียกจุดโทษให้เจ้าบ้านได้ และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ส่งผลให้ ยูเวนตุส ตามตีเสมอสำเร็จเป็น 2-2 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็กซ์ ซานโดร – เอ็มเร่ ชานมิราเล็ม ปานิช, โรดริโก้ เบนตานคูร์ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซาสซูโอโล่ (4-3-3) : สเตฟาโน่ ตูราติ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตส, ฟิลิปโป้ โรมันญ่าจอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลเปโดร โอเบียง, มานูเอล โลกาเตลลี่ – ฟิลิป ยูริซิซฟรานเชสโก้ คาปูโต้, เฌเรมี่ โบก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top