ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 กายารี่ พบ ซามพ์โดเรีย | 2 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล กายารี่ เปิดบ้านเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 4-3 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 38 เป็นทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 52 เป็น กัสตอน รามิเรซ ที่หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษให้ทีมเยือนนำห่างเป็น 2-0 ต่อมาในนาทีที่ 69 เจ้าบ้าน กายารี่ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงไกลของ ราดย่า เนียงโกลัน ถัดมาแค่นาทีเดียว ฟาบิโอ กวายาเรลล่า มาวอลเล่ย์ในกรอบเขตโทษด้วยซ้ายมุมแคบให้ ซามพ์โดเรีย ทิ้งห่างออกไปอีกครั้งเป็น 3-1 นาทีที่ 74 เจ้าบ้านมาได้ประตูไล่มาเป็น 3-2 จากจังหวะที่ ลูก้า เปเยกรินี่ เปิดบอลเข้าไปจากกราบซ้าย และเป็น ชูเอา เปโดร สะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าไป สองนาทีต่อมา ชูเอา เปโดร มาเข้าชาร์จลูกเปิดของ ราดย่า เนียงโกลัน ช่วยเจ้าบ้านตีเสมอสำเร็จเป็น 3-3 เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย กายารี่ มาพลิกได้ประตูชัย 4-3 จากลูกโหม่งของตัวสำรอง อัลแบร์โต้ แชร์รี่ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ กายารี่ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 28 แต้ม อยู่อันดับที่ 4 ส่วน ซามพ์โดเรีย มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 17

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

กายารี่ (4-3-1-2) : ราฟาเอล (GK) – เปาโล ฟาราโก้ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – ลูคัส คาสโตร, ลูก้า ชิการินี่, มาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลัน – ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) –  มอร์เท่น ธอร์สบี้อเล็กซ์ เฟอร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์นิโกล่า มูร์รู – กัสตอน รามิเรซอัลบิน เอ็คดัลโรนัลโด้ วิเอยร่ายาคุบ ยังค์โต้ – มาโนโล่ กับเบียดินี่ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top