ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 15 เบิร์นลีย์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ | 4 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 15 “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลี่ย์ แพ้คาบ้านให้กับ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 6 เป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ก่อนจาก กาเบรียล เฆซุส แต่เป็นลูกล้ำหน้าชวดได้ประตูขึ้นนำ ถัดมาในนาทีที่ 24 เรือใบสีฟ้า มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา จ่ายบอลไปให้ กาเบรียล เฆซุส ลากบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนตัดสินใจปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ถัดมาในนาทีที่ 32 ทีมเยือนเกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลจากกราบขวาไปให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เข้าชาร์จจ่อๆ แต่ยิงไปติดเซฟ นิค โป๊ป ประตูเจ้าบ้านอย่างเหลือเชื่อ ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกสองนาทีเป็นโอกาสของ แบร์นาโด้ ซิลวา ได้ยิงเน้นๆ ในเขตโทษด้วยซ้าย แต่ก็ยังไปติดเซฟ นิค โป๊ป อีกเหมือนเดิม ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ แบร์นาโด้ ซิลวา ตักบอลจากมุมกรอบเขตโทษด้านขวาไปที่เสาสองให้ กาเบรียล เฆซุส โฉบมายิงด้วยขวาตุงตาข่ายเข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 68 ทีมเยือนมาได้ประตูนำไปไกลเป็น 3-0 จากจังหวะยิงไกลด้วยขวาเต็มๆ ของ โรดรี้ ต่อมาในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 ริยาด มาห์เรซ ตัวสำรองที่ลงมาก็บวกสกอร์เพิ่มให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งไปไกลสุดกู่ 4-0 จากลูกยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเรียดเสียบมุมเข้าไป ถัดมาแค่สองนาทีเจ้าบ้าน เบิร์นลีย์ มาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงด้วยซ้ายเน้นๆ ในกรอบเขตโทษของตัวสำรอง ร็อบบี้ เบรดี้ ทำให้ไล่มาเป็น 4-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบิร์นลีย์ (4-3-2-1) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิล บาร์ดสลี่ย์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีเอริค ปีเตอร์ส – , แจ็ค ค็อกเจฟฟ์ เฮนดริก, แดนนี่ ดริ๊งวอเตอร์อารอน เลนน่อน, ดไวท์ แม็คนีล – คริส วูด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์แฟร์นันดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้อันเจลิโน่ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้ดาบิด ซิลบา – แบร์นาโด้ ซิลวากาเบรียล เฆซุสราฮีม สเตอร์ลิ่ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top