ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/2020 คู่ระหว่าง อองเช่ร์ พบ โอลิมปิก มาร์กเซย | 4 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 16 อองเช่ร์ แพ้คาบ้านให้กับ “โอแอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย 0-2 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 17 เป็นทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ดิมิทรี ปาเยต์ เล่นฟรีคิกเร็วแล้วจ่ายบอลให้กับ มอร์กกาน ซ็องซง ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษเสียบเสาสองเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 41 เป็นทีมเยือนมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ฮิโรกิ ซากาอิ ได้บอลหลุดเขาไปในกรอบเขตโทษ แล้วโดน โรแม็ง โตมาร์ กองหลังเจ้าบ้านเกี่ยวขาล้มลง แล้วเป็น ดิมิทรี ปาเยต์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ โอลิมปิก มาร์กเซย นำห่าง 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 66 เจ้าบ้าน อองเช่ร์ เกือบได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะยิงฟรีคิกของ ราชิด อาลิอุย แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว ต่อมาในนาทีที่ 86 โอแอ็ม เกือบได้ลูกที่สามเพิ่มจากจังหวะที่ตัวสำรอง เนมานย่า ราดอนยิช ได้โอกาสชาร์จโล่งๆ แต่ส่งบอลหลุดข้ามคานออกไปไกลไม่ได้ลุ้น หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โอลิมปิก มาร์กเซย บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

อองเชร์ (4-1-4-1) : ลูโดวิค บูแตลล์ (GK) – แว็งซองต์ ม็องโซต์อิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาร์, ราย็อง ไอต์ นูรี่  – บาปติสต์ ซานตามาเรีย – ซาดา ดิอูบ, อองเชโล่ ฟูลชินี่โตมาส์ ม็องกานี่ปิแอร์ริค กาแปลล์ – ราชิด อาลิอุย

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิบูบาการ์ กามาร่าดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ฌอร์ด็อง อมาวี่ – วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์เควิน สตรอทมันมอร์กกาน ซ็องซง – บูน่า ซาร์ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ดิมิทรี ปาเยต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top