ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/2020 คู่ระหว่าง แบรสต์ พบ สตราส์บูร์ก | 4 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 16 แบรสต์ เปิดบ้านถล่ม สตราส์บูร์ก ขาดลอย 5-0 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 21 เป็นเจ้าบ้าน แบรสต์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เออร์วิน คาร์โดน่า จ่ายบอลทะลุให้ อเลซ็องดร์ เมนดี้ หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษเต็มๆ เข้าไป นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก คริสเตียน บัตต็อคคิโอ ซัดไกลด้วยขวานอกกรอบเขตโทษบอลแฉลบกองหลังทีมเยือนนิดนึง ก่อนโค้งเสียบเสาสองเข้าไปให้ แบรสต์ นำห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 คริสเตียน บัตต็อคคิโอ ได้โอกาสซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปให้ แบรสต์ นำห่างเป็น 3-0 ต่อมาในนาทีที่ 75 คริสเตียน บัตต็อคคิโอ ก็มาทำแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ได้เติมเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าไปให้ แบรสต์ นำห่างสุดกู่ 4-0 เข้าสู่ช่วงนาทีสุดท้ายของเกมเจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง 5-0 จากจุดโทษของตัวสำรอง แฟร์ริส เอ็นโกม่า จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แบรสต์ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 12 ส่วน สตราส์บูร์ก มี 18 คะแนนเท่าเดิม อยู่ในอันดับที่ 15

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌอง-เกแว็ง ดูแวร์นลูโดวิช บาล – คริสเตียน บัตต็อคคิโออิบราฮิม่า ดิยัลโลปอล ลาสน์ – อเลซ็องดร์ เมนดี้กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์เออร์วิน คาร์โดน่า

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : มัทซ์ เซลส์ (GK) – โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, ลามีน โกเน่สเตฟาน มิโตรวิชลีโอแนล กาโรล – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ฌอง-ริชแนร์ แบลล์การ์ด, ยูสซูฟ โฟฟาน่า – อาเดรียง โตมาสซง – นูโน่ ดา คอสต้าลีโบ โมทิบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top