ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 16 เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 16 เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ไปได้ 3-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 5 เป็นเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ฌิบริล ซิดิเบ้ เปิดบอลให้ ริชาร์ลิสัน โหม่งเข้าไปโล่งๆ ถัดมาในนาทีที่ 16 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ยังติดการเซฟของ เคป้า อาร์รีซาบาลาก้า จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาได้แค่สี่นาที เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน ต่อมาในนาทีที่ 52 เป็นทีมเยือน เชลซี มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 2-1 จากการยิงไกลของ มาเตโอ โควาซิช ถัดมาในนาทีที่ 84 เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากการยิงของ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เอฟเวอร์ตัน เก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – ฌิบริล ซิดิเบ้, เมสัน โฮลเกตไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – ธีโอ วัลคอตต์, มอร์กกาน ชไนแดร์ลินกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สันอเล็กซ์ อิโวบี้ – โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวินริชาร์ลิสัน

เชลซี (4-2-3-1) : เคป้า อาร์รีซาบาลาก้า (GK) – รีซ เจมส์เคิร์ต ซูม่าอันเดรียส คริสเตนเซ่นเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า – มาเตโอ โควาซิชเอ็นโกโล่ ก็องเต้ – วิลเลี่ยน, เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช – แทมมี่ อับราฮัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top