ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 16 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 16 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้คาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เริ่มเกมครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 9 เป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายบอลตัดแนวกองหลังให้ เจสซี่ ลินการ์ด หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดเซฟของ เอแดร์สัน ถัดมาในนาทีที่ 23 เป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถัดมาในนาทีที่ 26 ทีมเยือนเกือบได้ประตูลูกที่สอง จากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล จ่ายบอลจากด้านขวาข้ามมาฝั่งซ้ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ปั่นด้วยขวาเน้นๆ ตรงกรอบเขตโทษ แต่บอลชนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย แต่แล้วอีกสามนาทีถัดมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ แดเนี่ยล เจมส์ จ่ายบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ได้ซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 เป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้โอกาสบ้างจากจังหวะยิงไกลของ โรดรี้ แต่ ดาบิด เด เคอา พุ่งปัดออกหลังไปได้หวุดหวด ถัดมาในนาทีที่ 85 เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากจังหวะที่ตัวสำรอง ริยาด มาห์เรซ ได้โยนเตะมุมด้านขวาเข้ามาให้ตัวสำรองอีกคนอย่าง นิโกลัส โอตาเมนดี้ เทคตัวโหม่งเข้าไป ถัดมาอีกแค่สองนาทีเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบได้ประตูตีเสมอจากการยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ ริยาด มาห์เรซ แต่เป็น ดาบิด เด เคอา ทิ้งตัวปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 24 แต้ม ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 32 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์จอห์น สโตนส์แฟร์นันดินโญ่, อันเจลิโน่ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้ดาบิด ซิลบา – แบร์นาโด้ ซิลวากาเบรียล เฆซุสราฮีม สเตอร์ลิ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – เฟร็ดสกอตต์ แมคโทมิเนย์ – แดเนี่ยล เจมส์เจสซี่ ลินการ์ดมาร์คัส แรชฟอร์ดอ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top