ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 ลาซิโอ พบ ยูเวนตุส | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล ลาซิโอ เปิดบ้านเอาชนะ ยูเวนตุส ไปได้ 3-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 25 เป็นทีมเยือน ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โรดริโก้ เบนตานคูร์ เปิดบอลจากด้านขวาเข้าไปให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชาร์จด้วยขวาง่ายๆ เข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 45 เป็นเจ้าบ้าน ลาซิโอ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ หลุยส์ อัลแบร์โต้ โยนบอลไปให้ หลุยซ์ เฟลิเป้ โขกเข้าไปตุงตาข่าย จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 69 เป็นทีมเยือน ยูเวนตุส ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ ฮวน กัวดราโด้ ไปตัดฟาล์วใส่ มานูเอล ลาซซารี่ ในจังหวะหลุดเดี่ยว ทำให้โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 74 เป็นเจ้าบ้าน ลาซิโอ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในเขตโทษของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย เป็นตัวสำรอง เฟลิเป้ ไซเซโด้ มายิงประตูย้ำชัยชนะให้กับเจ้าบ้าน 3-1 จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ลาซิโอ เก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 33 แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ส่วน ยูเวนตุส มี 36 แต้มเท่าเดิม อยูรองจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (3-5-2) : ซิลวิโอ โปรโต้ (GK) – หลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้เซนาด ลูลิช – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – ฮวน กัวดราโด้เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานคูร์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาตุยดี้ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – เปาโล ดีบาล่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top