ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 มึนเช่นกลัดบัค 2 – 1 บาเยิร์น มิวนิค | 7 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 14 ของฤดูกาล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ 4-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 27 เป็นทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะยิงไกลของ โยชัว คิมมิช แต่ ยานน์ ซอมเมอร์ ยังเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิดก่อนบอลข้ามเส้นประตูไป จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 49 เป็นตัวสำรอง อีวาน เปริซิช มาหมุนตัวยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ ช่วยให้ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ออกนำไปก่อน 1-0 ต่อมาในนาทีที่ 60 เจ้าบ้าน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งของ รามี่ เบนเซไซนี่ ถัดมาในนาทีที่ 90 ตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค อย่าง ฆาบี มาร์ติเนซ มาทำฟาล์ว มาร์คุส ตูราม ในเขตโทษ โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกไป ทำให้ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน และจากจังหวะนี้เจ้าบ้าน โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการสังหารจุดโทษของ รามี่ เบนเซไซนี่ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน บาเยิร์น มิวนิค มี 24 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 7

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-3-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – สเตฟาน ไลเนอร์มัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไซนี่ – ลาสซ์โล เบเนส, เดนิส ซาคาเรียโยนาส โฮฟมันน์ – อลาสซาเน่ เพลอาลาร์ส สตินเดิลมาร์คุส ตูราม

บาเยิร์น มิวนิค (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) –  โยชัว คิมมิชเยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้าติอาโก้โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ – โธมัส มุลเลอร์โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้คิงสลี่ย์ โกม็อง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top