ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 16 นอริช ซิตี้ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นอริช ซิตี้ พ่ายคาบ้านให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 27 เป็นเจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ ได้วอลเล่ย์ด้วยซ้ายเต็มๆ ในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 49 เป็นทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ จอร์จ บัลด็อค โยนบอลจากกราบขวาเข้ากลางให้ เอ็นดา สตีเว่นส์ เทคตัวโหม่งเข้าไปไม่เหลือ ต่อมาในนาทีที่ 52 เป็นทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ จอร์จ บัลด็อค ได้โอกาสพลิกบอลเข้าขวาในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดเต็มๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 80 ทีมเยือนเกือบได้ประตูหนีห่างอีกลูก จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงโล่งๆ ของ เดวิด แม็คโกลดริค แต่ซัดบอลเต็มแรงหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 22 แต้ม อยู่อันดับที่ 8 ส่วน นอริช ซิตี้ มี 11 แต้มเท่าเดิม อยู่รองบ๊วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์เบน ก็อดฟรี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์มาริโอ วรานซิช – เอมิเลียโน่ บูเอนเดียเคนนี่ แม็คลีนโอเนล เอร์นานเดซ – ตีมู ปุ๊กกี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) –  คริส บาแชมจอห์น เอแกนแจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคลีส มูสเซ็ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top