ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 เรอัล เบติส พบ แอธเลติก บิลเบา | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 16 เรอัล เบติส เปิดบ้านเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา ไปได้หวุดหวิด 3-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 2 เป็นเจ้าบ้าน เรอัล เบติส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เอเมอร์สัน ได้เลี้ยงบอลลุยเข้าไปในเขตโทษ ก่อนเปิดไปที่เสาสองให้ ฆัวกิน พักอกลงก่อนหนึ่งจังหวะก่อนวอลเล่ย์ด้วยขวาเข้าไปเต็มๆ อย่างสวยงาม ถัดมาในนาทีที่ 11 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ฆัวกิน ได้จังหวะปั่นด้วยขวาเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ บอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 20 เรอัล เบติส ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการหลุดเข้าไปยิงง่ายๆ ในกรอบเขตโทษของ ฆัวกิน ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 เป็นทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากการสังหารจุดโทษของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 75 เป็นทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ได้ประตูไล่มาเป็น 3-2 จากการยิงไกลด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษของ ยูริ เบร์ชีเช่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เรอัล เบติส เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 22 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 ส่วน แอธเลติก บิลเบา มี 26 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 6

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส (3-5-2) : โฆเอล โรเบลส (GK) – มาร์ก บาร์ตร้าเอ็ดการ์ กอนซาเลซซูแฮร์ เฟดดัล – เอเมอร์สันฆัวกิน, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เซร์คิโอ กานาเลสอเล็กซ์ โมเรโน่ – ดีเอโก้ ไลเนซ, ลอเรนโซ่ โมรอน

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าเยราย อัลบาเรซอินญิโก้ มาร์ติเนซยูริ เบร์ชีเช่ – อูไน โลเปซดานี การ์เซีย – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์โออิฮาน ซานเซตอินญิโก้ คอร์โดบา – เคนัน โคโดร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top