ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 ซาสซูโอโล่ พบ กายารี่ | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล ซาสซูโอโล่ เปิดบ้านเสมอกับ กายารี่ ไป 2-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 7 เป็นเจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ฟิลิป ยูริซิซ จ่ายบอลให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลแฉลบกองหลัง กายารี่ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ถัดมาในนาทีที่ 36 เป็นเจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เยเรมี่ โทลยาน ได้บอลหลุดไปทางกราบขวาแล้วเปิดเข้ากลางมาให้ ฟิลิป ยูริซิซ วิ่งมาซัดด้วยซ้ายตรงระยะจุดโทษเข้าไปไม่เหลือ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 เป็นทีเยือน กายารี่ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการโหม่งของ ชูเอา เปโดร ต่อมาในนาทีที่ 90 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการยิงมุมแคบด้วยขวาของตัวสำรอง ดานิเอเล่ รากัตซู หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ซาสซูโอโล่ มีเพิ่มเป็น 15 แต้ม อยู่อันดับที่ 14 ส่วน กายารี่ มีเพิ่มเป็น 29 แต้ม อยู่อันดับที่ 4

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : สเตฟาโน่ ตูราติ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสฟิลิปโป้ โรมันญ่าจอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลมานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ยูริซิซ, เฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

กายารี่ (4-3-2-1) : ราฟาเอล (GK) – ฟาบริซิโอ คัชเชียตอเร่ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซลูก้า ชิการินี่มาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลันชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top