ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/2020 คู่ระหว่าง นีมส์ พบ โอลิมปิก ลียง | 6 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 17 นีมส์ แพ้คาบ้านให้กับ โอลิมปิก ลียง 0-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาได้แค่ 5 นาทีเจ้าบ้าน นีมส์ ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ เตโอ วาลส์ ไปเข้าบอลอันตรายใส่ผู้เล่น โอลิมปิก ลียง โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 16 เป็นทีมเยือน โอลิมปิก ลียง ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย ถัดมาในนาทีที่ 40 สถานการณ์ของ นีมส์ ต้องมาแย่ลงไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน จากกจังหวะที่ กาเอต็อง ปากีซ มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 เป็นทีมเยือน โอลิมปิก ลียง มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการยิงไกลด้วยขวาอย่างสุดสวยของ เมมฟิส เดอปาย ต่อมาในนาทีที่ 71 ฮุสเซม อาอูอาร์ ได้โอกาสยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แฉลบกองหลังเจ้าบ้านเปลี่ยนทางเข้าไปให้ โอลิมปิก ลียง นำห่าง 3-0 ถัดมาในนาทีที่ 79 โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น ได้จังหวะส่องไกลด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษส่งบอลเข้าประตูไป ทำให้ โอลิมปิก ลียง นำห่างเป็น 4-0 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โอลิมปิก ลียง เก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม อยู่อันดับที่ 7 ส่วน นีมส์ มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 19

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นีมส์ (4-4-2) : ปอล แบร์กนาร์ทโดนี่ (GK) – กาเอต็อง ปากีซอองโตนี่ บริย็องซงปาโบล มาร์ติเนซฟลอริย็อง มิเกล – ซีเนดีน เฟอร์ฮัตลามีน ฟอมบ้าเตโอ วาลส์, โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ – ลูคัส บูอาเดส์เรโนด์ ริพาร์

โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – เคนนี่ เตเต้โจอาคิม แอนเดอร์เซ่นเจสัน เดนายอร์ราฟาเอล – ติอาโก้ เมนเดสมักซ็องซ์ แกแกเรต์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ฮุสเซม อาอูอาร์เมมฟิส เดอปาย – มูสซ่า เด็มเบเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top