ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 2 – 2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน | 7 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 14 ของฤดูกาล ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต เปิดบ้านเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปด้วยสกอร์ 2-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 30 เป็นทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าเขตโทษไปยิงด้วยซ้ายของ โดดี้ ลูเกบากิโย และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 63 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการเข้าชาร์จจ่อๆ ของ มาร์โก กรูยิช อีกสองนาทีต่อมาเป็นเจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการโหม่งเข้าไปจ่อๆ ของ มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ ถัดมาในนาทีที่ 86 เป็นเจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 2-2 จากการยิงจ่อๆ ของตัวสำรอง เซบาสเตียน โรเด้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีเพิ่มเป็น 18 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 ส่วน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 15

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-5-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – อัลมามี่ ตูเร่มาโกโตะ ฮาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ – แดนนี่ ดา คอสต้า, ฌิบริล โซว, เกลสัน แฟร์นานเดส, ไดชิ คามาดะ, ฟิลิป คอสติช – กอนซาโล่ ปาเซียนเซียอันเดร ซิลวา

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-5-2) : โธมัส คราฟต์ (GK) – นิคลาส สตาร์คเดดริค โบยาต้าคาริม เลกิ๊ค – ลูคัส คลุนเทอร์, มาร์โก กรูยิช, ออนเดรย์ ดูด้าวลาดิเมียร์ ดาริด้ามาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท – โดดี้ ลูเกบากิโยดาวี่ เชลเก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top