ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5 – 0 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ | 7 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 14 ของฤดูกาล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ไปได้ 5-0 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 42 เป็นเจ้าบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายของ มาร์โค รอยส์ และจบครึ่งแรไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 58 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการหลุดเข้าไปยิงง่ายๆ ของ ธอก็องด์ อาซาร์ ต่อมาในนาทีที่ 63 เป็น จาดอน ซานโช่ ที่ทำชิ่งกับ มาร์โค รอยส์ ก่อนจะได้โอกาสแปง่ายๆ ให้เจ้าบ้านทิ้งห่างไปเป็น 3-0 ถัดมาในนาทีที่ 69 เป็น มาร์โค รอยส์ มาเข้าชาร์จที่เสาแรกง่ายๆ ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งไปไกลเป็น 4-0 จากนั้นในนาทีที่ 74 เป็น จาดอน ซานโช่ มายิงง่ายๆ ให้เจ้าบ้านนำขาด 5-0 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 26 แต้มอยู่อันดับที่ 3 ส่วน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 16

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน เบอร์กี้ (GK) – มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์มานูเอล อคานจีมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ดานอาแซล ซากาดู – อัชราฟ ฮาคิมี่, ยูเลี่ยน บรันท์, อักเซล วิตเซลราฟแอล แกร์เรโร่ –  มาร์โค รอยส์, ธอก็องด์ อาซาร์จาดอน ซานโช่

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (4-1-4-1) : แซค สเตฟเฟ่น (GK) – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, คาซิม นูฮูอังเดร ฮอฟฟ์มันน์นิโก้ กีเซลมันน์ – อดัม บ็อดเซ็ค – ยีน ซิมเมอร์เลวิส เบเกอร์อัลเฟรโด้ โมราเลส, อีริค ธอมมี่ – รูเวน เฮนนิ่งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top