ไฮไลท์ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 ไลป์ซิก 3 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์ | 7 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 14 ของฤดูกาล แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ขาดลอย 3-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 11 เป็นเจ้าบ้าน แอร์เบ ไลป์ซิก มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ติโม แวร์เนอร์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 52 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ติโม แวร์เนอร์ ถัดมาในนาทีที่ 83 มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มายิงประตูหนีห่างให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ทิ้งไปไกล 3-0 ต่อมาในนาทีที่ 89 เป็นทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากการโหม่งของ เออร์มิน บิซัคซิช หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง ส่วน ฮอฟเฟ่นไฮม์ มี 21 แต้มเท่าเดิม อยู่ในอันดับที่ 8

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-2-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – ลูคัส คลอสเตอร์มันน์สเตฟาน อิลชานเทอร์ดาโยต์ อูปาเมกาโน่มาร์แซล ฮัลส์เตนแบร์ก – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คอนราด ไลเมอร์ดีเอโก้ เดมเม่เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – พาทริค ชิคติโม แวร์เนอร์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – สเตฟาน พอชเควิน อัคโปกูม่า, เออร์มิน บิซัคซิช – พาเวล คาเดราเบ็คเดียดี้ ซามาสเซคูโฟลเรียน กริลลิทช์, เดนนิส ไกเกอร์โรเบิร์ต สคอฟ – ซาร์กิส อดัมยาน, อันเดร ครามาริช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top