ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปาร์ติซาน 4-1 อัสตานา UEL 2019-20 | 13 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 6 กลุ่ม แอล ปาร์ติซาน เบลเกรด เปิดบ้านถล่ม อัสตานา ไปขาดลอย 4-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาได้แค่สี่นาทีเป็นเจ้าบ้าน ปาร์ติซาน เบลเกรด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการลากลุยเข้าไปยิงด้วยขวาในเขตโทษของ เซย์ดูบ้า ซูมาห์ ต่อมาในนาทีที่ 22 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการหลุดเข้าไปยิงง่ายๆ ด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ซาดิก อูมาร์ ถัดมาในนาทีที่ 26 ทาคุมะ อาซาโนะ มายิงไกลด้วยขวาจากนอกกรอบเตโทษเข้าไปให้ ปาร์ติซาน เบลเกรด นำห่างเป็น 3-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 76 ซาดิก อูมาร์ หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบ วลาดิเมียร์ สตอยโกวิช ก่อนยิงเข้าไปง่ายๆ ให้เจ้าบ้านทิ้งห่างไปไกล 4-0 ถัดมาในนาทีที่ 79 เป็นทีมเยือน อัสตานา มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 4-1 จากจังหวะที่ โดริน โรตาริอู ได้จังหวะเปิดบอลจากทางฝั่งขวาแต่บอลแฉลบกองหลังเจ้าบ้านเปลี่ยนทางเข้าประตูไป หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ปาร์ติซาน เบลเกรด เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 8 แต้ม จบในอันดับสามของกลุ่ม ตกรอบไป ส่วน อัสตานา มี 3 แต้มเท่าเดิม จบอันดับบ๊วยของกลุ่ม ตกรอบไปเช่นกัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ปาร์ติซาน (4-2-3-1) : วลาดิเมียร์ สตอยโกวิช (GK) – อเล็กซานดาร์ ลูโตวัชโบยาน ออสโตยิชสตราฮินย่า พาฟโลวิชสโลโบดาน อูโรเชวิช – อเล็กซานดาร์ ชเชคิชซาซ่า ซเยลาร์ – เซย์ดูบ้า ซูมาห์โซรัน โทซิชทาคุมะ อาซาโนะ – ซาดิก อูมาร์

อัสตานา (4-4-2) : เนนัด เอริก (GK) – อันโตนิโอ รูคาวิน่ายูริ ลอกวิเนนโกเยฟเกนี่ โปสต์นิคอฟดิมิทรี โชมโก้ – อับซาล เบย์เซเบคอฟรูนาร์ มาร์ ซิกูร์ยอนส์สันอีวาน มาเยฟสกี้, โดริน โรตาริอู – เซอเก คิซนิเชนโก้, โรมัน มูร์ตาซาเยฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top