ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 โบโลญญ่า พบ อตาลันต้า | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 16 โบโลญญ่า เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้หวุดหวิด 2-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 12 เป็นเจ้าบ้าน โบโลญญ่า ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ยิงไกลด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษแล้วบอลไปชนเสามาเข้าทางของ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ซ้ำเข้าไปง่ายๆ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ โยนบอลจากทางกราบขวาให้ อันเดรีย โปลี โหม่งเข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 60 เป็นทีมเยือน อตาลันต้า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ รุสลัน มาลินอฟสกี้ ต่อมาในนาทีที่ 88 เจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ ดานิโล่ มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โบโลญญ่า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 ส่วน อตาลันต้า มี 28 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 6

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่มัตเตีย บานี่สเตฟาโน่ เดนสวิล – อันเดรีย โปลี, การี เมเดล – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่เบลริม เซไมลี่นิโกล่า ซานโซเน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

อตาลันต้า (3-4-3) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – เบรัต ดิมซิติโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ราฟาเอล โตลอย – ทิโมธี กาสตานเญ่มาร์เท่น เดอ รูนเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – รุสลัน มาลินอฟสกี้หลุยส์ มูเรียลมาริโอ ปาซาลิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top