ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 ยูเวนตุส พบ อูดิเนเซ่ | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 16 ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปได้ 3-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 9 เป็นเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถัดมาในนาทีที่ 37 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน จ่ายบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายแบบไม่จับเข้าไป นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ยูเวนตุส มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการโหม่งของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 85 เป็นเจ้าบ้านเกือบได้ประตูอีกครั้งจากการยิงด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สี่เป็นทีมเยือน อูดิเนเซ่ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากการยิงของตัวสำรอง อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ยูเวนตุส เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 39 แต้ม อยู่รองจ่าฝูงต่อไป ส่วน อูดิเนเซ่ มี 15 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 17

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ดานิโล่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่เมริห์ เดมิรัลมัตเตีย เด ชิโญ่ – อาเดียง ราบิโอต์โรดริโก้ เบนตานคูร์แบลส มาตุยดี้ – เปาโล ดีบาล่า – กอนซาโล่ อิกวาอินคริสเตียโน่ โรนัลโด้

อูดิเนเซ่ (5-3-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – ฮิดเด้ แตร์ อาเวสต์, วิลเลียม ทรูส-เอก็องเซบาสติยอง เดอ มาโญบรัม นุยตินค์, แยนส์ ลาร์เซ่น  – เซโก้ โฟฟาน่า, โรลันโด้ มันดราโกร่า, โรดรีโก้ เด ปาอูล – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top